ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ถูกอุ้มหาย 8 วัน พบร่างดาวติ๊กต๊อกหมกบ่อร้าง

พบแล้ว ดาวติ๊กต๊อกสาวชาวเมียนมา ถูกอดีตแฟนหนุ่มชาวไทย อุ้มหายไป 8 วัน พบร่างถูกทิ้งในบ่อน้ำกุฏิร้างหลังวัดเก่าแก่ เมืองนครศรีธรรมราช ฉกทอง 3 บาทไปขายทำทุนหนี

หลังตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้ง และออกตามหา นางสาวซูซาอัง หรือที่รู้จักในชื่อ “สา”อายุ 30 ปี ที่หายตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลา 11.41 น. วันนี้ (11 มี.ค.67) ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้แจ้งจากวิทยุ ว่าพบศพอยู่ในบ่อน้ำร้าง ในกุฏิร้างหลังวัดท้าวโคตร บริเวณตลาดชุมชนท้าวโคตรเขตรั้ววัด ถนนราชดำเนิน ตำบลศาลามีชัย อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จึงรายงานให้ พ.ต.อ. กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรธรรมราช และนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลังตลาดชุมชน เป็นกุฏิร้างรอรื้อถอน ด้านหลังเป็นบ่อน้ำเก่าลึกลงไป 3.5 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตถูกคลุมด้วยจีวรสีเหลืองอยู่ก้นบ่อ สภาพศพขึ้นอืดส่งเกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิไต้เต็กเซี่ยงตึ๊ง ได้โรยตัวลงไปนำร่างขึ้นมาพิสูจน์ทราบ เบื้องต้นพบว่าเป็นร่างของ นางสาวซูซาอัง อายุ 35 ปี  สัญชาติเมียนมา หรือที่รู้จักในชื่อ “น้องสา” ดาวติ๊กต๊อกเกอร์ชื่อดัง มีร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคม คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน

พ.ต.อ. กิตติชัย เผยว่า หลังรับแจ้งเหตุคนหาย ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูล จนพบว่าอดีตแฟนหนุ่มของน้องสา ชื่อนายวิทยา อายุ 27 ปี ได้นำทองคำรูปพรรณของน้องสาไปขาย พบหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดชัดเจน นอกจกานี้ยังมีพยานบุคคลพบเห็น นายวิทยา นำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต กลับไปจอดไว้ที่ห้องพักของน้องสา รวมถึงจุดพบศพ อยู่ใกล้เคียงบ้านของนายวิทยา อีกด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่เร่งปูพรมค้นหาทุกจุดต้องสงสัยอย่างต่อเนื่อง กระทั่งช่วงเช้าวันนี้พบศพอยู่ในบ่อดังกล่าว ที่มีความลึก ประมาณ 6-8 เมตร ส่วนนายวิทยา ได้หลบหนีไปตั้งแต่ 2 วันหลังเกิดเหตุ ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งล่าตัว นายวิทยา มาดำเนินคดีทางกฎหมาย

สอบถามข้อมูลจากกลุ่มเพื่อนของน้องสา รวมถึงเพื่อนชายคนสนิท ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องสา เป็นคนขยัน นอกจากทำงานในโซนเครื่องดื่มแล้ว ช่วงกลางคืนยังไปทำพาร์ทไทม์ชำแหละไก่ ที่ผ่านมาไม่เคยเล่าถึงปัญหาชีวิตส่วนตัวให้ใครฟัง แต่มีคนพบเห็นนายวิทยา มาแวะเวียนที่ห้องพักของน้องสา เพื่อตามง้อขอคืนดี แต่น้องสาไม่ยอม กระทั่งถูกอุ้มหายตัวไปหลังจากออกจากที่ทำงาน ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark