ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่าหนุ่มไทย ฆ่าโหดอดีตแฟนสาวชาวเมียนมา ดาวโซเชียลฯ ฉกทองน้ำหนัก 3 บาท หนี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุสลด หลังจากสาวเมียนมา ดาวติกตอก เมืองนครศรีธรรมราช ถูกอดีตแฟนหนุ่มคนไทยฆ่าโหด แล้วนำศพโยนทิ้งบ่อน้ำในกุฏิร้าง หลังวัดเก่าแก่ แล้วฉกทอง 3 บาท ไปขายก่อนหลบหนี ส่วนปมเหตุมาจากเรื่องอะไร ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรรเทิง ในเจาะเกาะติด

ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบบ่อน้ำภายในกุฏิร้างที่กำลังรื้อถอนหลังวัดเก่าแก่แห่งหนึ่ง ในตำบลศาลามีชัย อำเภอเมือง ภายในบ่อลึกลงไปราว 3 เมตร พบร่าง นางสาวซูซาอัง ดาวติกตอกโด่งดังในโซเชียลเมืองนครฯ ที่รู้จักในชื่อ "น้องสา" ร่างถูกทิ้งอยู่ก้นบ่อ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน หลังเธอหายตัวไปจากที่ทำงาน ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อน ๆ จึงได้แจ้งความและออกตามหา จนตำรวจมาพบศพ สร้างความเสียใจแก่เพื่อน และนายจ้าง

ส่วนคลิปที่เห็นอยู่นี้ เป็นคลิปสุดท้ายที่เธออัดไว้เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนหายตัวไป เป็นคลิปขี่รถจักรยานยนต์บิกไบก์ ที่เธอชื่นชอบเป็นชีวิตจิตใจ

ส่วนแนวทางการแกะรอยหาตัวคนร้าย ตำรวจระบุว่า หลังผู้เสียชีวิตถ่ายคลิปติกตอก คลิปสุดท้ายเสร็จ ปกติเธอก็จะขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานต่อ ที่แผงขายไก่สดในตลาดหัวอิฐ แต่ปรากฏว่าไม่ได้ไปที่นั้น ตำรวจจึงไล่กล้องวงจรปิด พบเธอขี่รถไปบริเวณข้างวัดที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านพักของอดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง

ชุดสืบสวนอีกชุด ไล่กล้องวงจรปิด ไปพบหลักฐานสำคัญ ภาพอดีตแฟนหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ของน้องสา นำสร้อยคอทองคำไปขายร้านทองแห่งหนึ่งในตัวเมือง ในวันที่ 4 มีนาคม และในวันเดียวกันได้ขี่รถจักรยานยนต์ของน้องสา ไปจอดที่บ้านเช่าของเธอ ก่อนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์รับจ้างไปขึ้นรถตู้โดยสารออกนอกพื้นที่ จึงมั่นใจว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนลงมือฆ่า

ส่วนปมเหตุครั้งนี้ ตำรวจสอบสวนเพื่อนร่วมงาน ให้การว่า น้องสา เป็นคนหน้าตาดี ทำงานดี คบหากับอดีตแฟนหนุ่มคนไทย คนนครศรีธรรมราช แต่ทั้งคู่มีปัญหากันบ่อยครั้ง จนน้องสาบอกเลิก เพราะความไม่เป็นผู้นำครอบครัว ทำให้อดีตแฟนหนุ่มโกรธแค้น เคยขู่ฆ่าไว้หลายครั้งหากนอกใจ หรือเลิกรากันไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark