ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้อยใจแฟนซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกินคนเดียว ตีกันเลือดอาบ

เช้านี้ที่หมอชิต - เคยได้ยินคำว่า กล่องข้าวน้อยฆ่าแม่มาแล้ว เรื่องนี้น่าจะเหตุเกิดจากหิวเหมือนกัน สาวอายุ 22 ปี น้อยใจแฟนหนุ่ม ซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมากินคนเดียว แฟนหนุ่มให้เงินไปซื้อใหม่ ไม่ยอมไป ก่อนทะเลาะกันเลือดอาบ

เหตุทำร้ายกันครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.10 น. ที่บ้านพักในซอยวิสุทธิแพทย์ ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด ผู้ได้รับบาดเจ็บมี 2 คน คนแรกเป็นผู้หญิง คือ นางสาวดา อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเป็นแผลแตก ความยาวประมาณ 6 เซนติเมตร อีกคนเป็นชาย คือ นายอ๊อฟ อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลยาวที่แขนซ้าย ข้าวของในบ้านกระจัดกระจายเกลื่อน ซึ่ง 2 คนนี้เป็นแฟนกัน

เมื่อสอบถามถึงสาเหตุของสงครามย่อม ๆ ในครอบครัวครั้งนี้ เพื่อนนางสาวดา เล่าไปยิ้มไป บอกว่า มาจากะหมี่กึ่งสำเร็จรูป คือในช่วงที่ นางสาวดา นอนหลับอยู่ที่ชั้น 2 นายอ๊อฟ ออกไปซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาต้มกิน 1 ห่อ ระหว่างนั้น นางสาวดา เดินลงมา พบว่า นายอ๊อฟ กำลังนั่งกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจึงเกิดอาการน้อยใจว่า นายอ๊อฟ ไม่ยอมซื้อมาเผื่อ

นายอ๊อฟ จึงให้เงินไปซื้อใหม่ แต่ นางสาวดา ไม่ยอมไป ก่อนจะทะเลาะกัน นายอ๊อฟ จึงถอดเข็มขัดมาตีเข้าที่ศีรษะ นางสาวดา จนแตก ส่วน นางสาวดา ที่แย่งเข็มขัดมาได้ก็ตีไปที่แขน นายอ๊อฟ จนเป็นแผล ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทั้งคู่ไปไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.เมืองตราด ต่อไป ซึ่งก็ไม่รู้ว่างานนี้ ตำรวจจะต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้กินเป็นกาวใจหรือเปล่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark