ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โมโหถอยรถชนเคลียร์ไม่ได้ คว้ามีดฟันสาหัส 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - รถสิบล้อถอยหลังชนรถกระบะเพื่อนบ้าน แต่ลงมาเคลียร์กันไม่ได้ น้าชายมาช่วยเคลียร์ สุดท้ายทั้ง 2 ฝ่าย คว้ามีดมาไล่ฟันกัน บาดเจ็บสาหัส 2 ราย

รถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง สภาพถูกทุบกระจกหน้าแตก ไฟท้ายแตกเสียหายทั้ง 2 ข้าง มีหยดเลือดกระเด็นติดทั่วทั้งคัน ซึ่งเลือดที่พบเป็นของ นายสมคิด อายุ 41 ปี เจ้าของรถกระบะที่ถูกเพื่อนบ้านฟันที่แขนและศีรษะบาดเจ็บ ส่วนคู่กรณี คือ นายโสพี เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามบาดเจ็บถูกฟันเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ชีพรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดที่บ้านโนนเจริญ หมู่ที่ 4 ตำบลศรีวิเชียร อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี

ตรวจสอบบ้านพักที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดกระจายทั่วบ้าน และพบมีดดาบยาวเกือบ 1 เมตร นอกจากนี้ยังพบเหล้าขาว 3 ขวด ถูกเปิดดื่มหมดทั้ง 3 ขวด

สอบถาม นางสาววิไลวรรณ อายุ 32 ปี แฟนสาวนายสมคิด ที่อยู่ในอาการคล้ายเมาสุรา เล่าว่า นายสมคิด จอดรถไว้หน้าบ้าน แล้วนั่งทานอาหารอยู่หน้าบ้านกับตน ระหว่างนั้น นายวิชัย ขับรถสิบล้อถอยหลังชนท้ายกระบะนายสมคิด จากนั้นพูดคุยเรื่องเรียกประกัน แต่ยังไม่ลงตัว จู่ ๆ นายโสพี ซึ่งอยู่บ้านตรงข้าม กลับเอามีดมาไล่ฟัน นายสมคิด จนต้องวิ่งไปหลบหลังบ้าน

แต่ฝั่ง นายวิชัย โมลานิล อายุ 41 ปี คนขับรถสิบล้อ กลับเล่าอีกอย่าง บอกว่า ขับรถสิบล้อบรรทุกไม้ยูคาลิปตัสจะไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดศรีสะเกษ ก่อนเกิดเหตุมารับ นายโสพี ซึ่งเป็นน้าชาย ที่อยู่บ้านตรงข้ามที่เกิดเหตุ เพื่อไปช่วยขนไม้ลง แต่ขณะที่ถอยดันไปชนท้ายกระบะของนายสมคิด ซึ่งตนก็ยอมรับผิด และจะชดใช้ให้ แต่ นายสมคิด จะให้ชดใช้ไฟท้ายที่แตก ทั้งที่รถตนไม่ได้ถอยชนไฟท้ายจึงตกลงกันไม่ได้ ต่อมา นายโสพี จึงเดินเข้ามาถามว่า ทำไมถึงคุยกันไม่รู้เรื่อง นายสมคิด ก็เข้าไปเอามีดในบ้านแล้วมาไล่ฟัน นายโสพี จากนั้นจึงต่อสู้กัน จนบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ต่างฝ่ายต่างเมา เพราะพบเหล้าในที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ตำรวจ สภ.น้ำยืน คาดว่า สาเหตุเกิดจากการถอยรถชนกันแล้วตกลงกันไม่ได้ ประกอบกับเมาสุรา จึงคว้ามีดไล่ฟันกันบาดเจ็บ ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย อาการยังทรงตัวและยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark