ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวหัวร้อน ถือมีดไล่ฟันเมียต่อหน้าลูก

เช้านี้ที่หมอชิต - เพื่อนบ้านสุดทน ผัวหัวร้อน โวยวายถือมีดจะไล่ฟันเมียต่อหน้าลูก ไม่มีใครกล้าช่วย กลัวถูกทำร้าย

เพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ภาพวงจรปิด ภรรยานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว พาลูกชายวิ่งหนี หลังถูกสามีไล่ฟันจนต้องหนีตายออกจากบ้าน โชคดีที่สามีไม่ไล่ตามต่อ เนื่องจากมาเจอลูกสาวที่หน้าบ้าน พยายามบอกอย่าทำแบบนี้ แต่ยิ่งสร้างความโมโหให้พ่อเลยหันไปฟันต้นไม้ ประตูรั้วหลายครั้ง จนลูกสาวเริ่มไม่ไหวเดินหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอแพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบปิดเงียบ คาดว่าสามีและภรรยาน่าจะออกไปทำงาน จากนั้นไปพูดคุยกับชาวบ้าน ทราบว่า สามีภรรยาคู่นี้ มีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่ฝ่ายภรรยา มีลูกติดเป็นผู้หญิงมาอยู่ด้วย

ที่ผ่านเวลาทั้งคู่ทะเลาะกัน ฝ่ายภรรยาและลูกสาวมักถูกทำร้ายตลอด จนต้องหนีไปหลบร้านขายของชำ บางครั้งกระโดดลงไปหลบในคลอง ชาวบ้านหลายคนเห็นใจ แต่ไม่กล้าช่วยอะไรมาก เพราะตัวสามีคล้ายคน 2 บุคคลิก ถ้าดีจะดีใจหาย ถ้าร้ายก็ร้ายจนน่ากลัว แค่ได้ยินเสียงสุนัขเห่าก็หัวร้อน หรือมองหน้าเฉย ๆ ก็ถามแบบหาเรื่อง จนชาวบ้านไม่กล้าออกมาข้างนอก

นอกจากนี้ บางคืนสามีได้นำตุ๊กตาออกมาตั้งหน้าบ้าน พร้อมเครื่องเซ่นไหว้ หรือนำพระพุทธรูปมาไหว้หน้าบ้าน เหมือนคนเล่นของ

ชาวบ้านอีกราย เล่าว่า คืนวันอาทิตย์ เจอภรรยาวิ่งหนีตายออกจากบ้าน สภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เท้าเปล่า เพราะถูกสามีทำร้าย เลยบอกให้รีบเข้ามาหลบในบ้านก่อน สักพักเห็นลูกสาววิ่งร้องไห้ตามมา พยายามบอกให้เข้ามาหลบ แต่เจ้าตัวปฏิเสธ ให้เหตุผลกลัวตนจะเดือดร้อน

ล่าสุด ภรรยาและลูกไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวแล้ว มีคนช่วยเหลือให้เงินเดินทางไปที่บ้านญาติ ส่วนเหตุผลสามีโมโหรุนแรง มาจากภรรยาติดแอลกอฮอล์ และไม่ได้ทำงาน เมื่อสามีที่เหนื่อยจากงานกลับบ้านมาเห็น เลยเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวตามภาพวงจรปิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark