ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฉุนกระชากเมียน้อย ผัวเตะ-ต่อยเมียหลวงโชว์ลูก

เช้านี้ที่หมอชิต - เมียหลวงร้อง โดนผัวต่อยตาบวมปูด หลังไปกระชากเมียน้อย ลงจากรถ ด้านลูก ๆ เศร้าขอดำเนินคดีกับพ่อให้ถึงที่สุด

คลิปเหตุการณ์ขณะที่ หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเมียหลวง กำลังกระชากผมหญิงอีกคน ที่เป็นเมียน้อย ไม่ยอมปล่อย ส่วนผัวนั้นอยู่ตรงกลาง ไม่ได้ห้ามปราม แต่กลับรัวหมัดใส่หน้าเมียหลวงไม่ยั้ง โดยมีชายอีกคนพยายามเข้าห้าม

ภาพอีกมุมจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ก่อนหน้านั้น พบว่า ขณะที่ฝ่ายชายจอดรถเก๋ง เมียหลวงที่นั่งรถกระบะตามหลังมา ได้ลงจากรถ แล้วเดินมากระชากศีรษะเมียน้อย ที่นั่งอยู่ในรถผัวของตนเอง เมื่อฝ่ายชายเห็นเหตุการณ์ ก็รัวหมัดใส่หน้าเมียหลวงอย่างแรงหลายครั้ง จนญาติและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต้องเข้ามาช่วยห้ามปราม แต่ฝ่ายชายก็ยังไม่หยุด ตบตีเมียของตนอีกหลายครั้ง พร้อมตะโกนสั่งให้ปล่อยมือจากเมียน้อย

แต่ถึงแม้ เมียหลวง จะปล่อยมือจากเมียน้อยแล้ว แต่ฝ่ายผัวก็ยังทำร้ายเมียหลวงไม่หยุด จนลูกสาวที่สวมเสื้อสีดำ ต้องวิ่งเข้ามาห้าม พร้อมกับร้องไห้ไปด้วย เพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่ฝ่ายผัวจะปล่อยมือจากเมีย แล้วแยกย้ายกันขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนราษฎร์ลักษณ์ ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ช่วงเย็นของวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ปรากฏว่า เมียหลวง คือ นางสาวจูตี อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บ ฟกช้ำไปทั่วใบหน้า หน้าผากบวมปูด หนักสุด คือ ที่ดวงตาข้างซ้ายมีเลือดไหล

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับน้องสะใภ้ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองขับรถกระบะไปทำธุระกับ นางสาวจูตี ระหว่างทางบังเอิญไปเจอรถของ นายบ่าว สามีของนางสาวจูตี มีผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ในรถด้วย จึงขับรถตามไป พอฝ่ายชายจอดรถ นางสาวจูตี ก็ไม่รอช้า ไปเปิดประตูรถ และกระชากผมผู้หญิงลงมาทันที จนโดนฝ่ายชายตบตีเลือดอาบใบหน้า ตอนนั้นตนเองไม่รู้จะทำอย่างไร จึงเรียกหลานมาช่วยห้ามพ่อกับแม่

ส่วนทั้งคู่ เท่าที่ทราบคืออยู่กินกันมานานแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน จนมาช่วงหลัง ทั้งคู่แยกบ้านกันอยู่ แต่ยังไม่ได้เลิกรากัน เพราะยังไปมาหาสู่กันอยู่ ส่วนปัญหาเกิดจากฝ่ายชายแอบไปคบหากับหญิงชู้นานแล้ว จน นางสาวจูตี ทนไม่ไหว ขอแยกบ้านอยู่ ก่อนจะมาเห็นกับตาครั้งแรก จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นทราบว่าลูก ๆ จะเอาเรื่องกับพ่อให้ถึงที่สุด

เพื่อความเป็นธรรม ทีมข่าวได้ติดต่อไปทางฝ่ายชายและหญิงสาวอีกคน แต่ทั้งคู่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

ส่วนทางด้านคดีความ ล่าสุด ผู้บาดเจ็บได้เข้าแจ้งความแล้ว ตำรวจได้ออกหมายเรียก นายบ่าว มาสอบปากคำ และแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งเบื้องต้น จะเจรจาไกล่เกลี่ยกันก่อน แต่ถ้ายอมความไม่ได้ ก็ดำเนินคดีกันต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark