ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เศรษฐินีร้อง อดีตลูกจ้างสาวแอบแซ่บผัว ก่อนพาผัวหายจากบ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - เศรษฐีนีเมืองปทุม ร้องสื่อในช่วยตามหาสามี เชื่อถูกอดีตลูกจ้างสาวทำแผนลวงหายจากบ้านไปตั้งแต่เย็นวันที่ 5 มีนาคม โดยมีทรัพย์สินติดตัวไปด้วยหลายแสน เชื่อทำเป็นขบวนการ เกรงว่าสามีจะไม่ปลอดภัย

เมื่อวานนี้ นางสาวมัลลิกา ได้ติดต่อสื่อมวลชนขอให้ช่วยตามหา นายสรายุทธ หรือ ยุทธ อายุ 53 ปี สามี ซึ่งหายจากบ้านไปตั้งแต่คืนวันที่ 5 มีนาคม เชื่อว่า น่าจะถูก นางฝน อดีตลูกจ้างที่ถูกตนไล่ออกเนื่องจากจับมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสามี เป็นผู้ลวงหายไป ซึ่งตนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากวันที่หายไป สามีมีทรัพย์สินติดตัวไปด้วยเป็น สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท 1 เส้น พระเลี่ยมทองหนัก 2 บาทอีกหนึ่งองค์ เงินสดจำนวน 10,000 บาท และวันนั้นเงินในบัญชีจำนวนหนึ่ง ได้ถูกโอนไปให้กับพี่เขยของนางฝน นอกจากนี้ ยังห่วงเรื่องสุขภาพด้วยเนื่องจากสามีป่วยทำให้มีสมองซีกเดียว ต้องรับการรักษาและกินยาอย่างต่อเนื่อง

นางสาวมัลลิกา เล่าว่า อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทธาหรณ์ของการรับลูกจ้าง ซึ่ง นางฝน ตนเป็นคนรับมาทำงานเพื่อให้ดูแลร้านซักผ้า แต่ไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสามีช่วงที่ตนไปต่างจังหวัด พอจับได้จึงไล่ออกไป ก็คิดว่าจะจบแล้ว

กระทั่งเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ลูกน้องสังเกตเห็นสามีออกไปโทรศัพท์ ไม่รู้ว่าคุยกับใคร ตนเองก็ไม่เห็น ก่อนที่สามีจะเดินมาบอกว่าขอไปเดินออกกำลังกายนอกบ้าน ผ่านไปพักใหญ่เห็นยังไม่กลับเลยให้ลูกน้องวิ่งไปตามเพราะกลัวจะไปลื่นล้มแถวไหน ลูกน้องกลับมาบอกว่าไม่เจอ โทรศัพท์ไปหาก็ไม่ติด จึงไปสอบถาม รปภ. ที่หน้าหมู่บ้านได้ความว่าสามีตนเองนั่งรถแท็กซี่ออกจากหมู่บ้านไป และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

หลังเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองปทุมธานี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวไปส่งสามีกับนางฝน ที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวแถวตลาดพูนทรัพย์ ในคืนวันที่ 5 มีนาคม จากนั้นเที่ยงวันที่ 6 มีนาคม ทั้งคู่ได้ออกจากโรงแรม โดยขึ้นรถแท็กซี่อีกคัน เพื่อไปส่งที่บริเวณท่ารถตู้ตรงข้ามศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แต่กล้องบริเวณนั้นเสียจึงไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าสามีและนางฝน ขึ้นรถรถตู้ไปที่ใด

อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าที่สามีตนเองนั้นออกจากบ้านไป ต้องเป็นการไม่ประสงค์ดีกับสามีแน่ และนางฝน อาจจะไม่ได้ทำคนเดียวน่าจะต้องมีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายคน เพราะมีร่องรอยว่าเงินได้ถูกโอนไปให้บุคคลที่สาม จึงอยากให้เร่งตามหาสามีของตน เพราะหากเงินที่สามีติดตัวไปหมดลง ขบวนการนี้อาจจะทำอย่างอื่นจึงเกรงว่าสามีจะไม่ปลอดภัย

ช่วงดึก ๆ เมื่อคืนนี้มีความคืบหน้าจากทาง สภ.เมืองปทุมธานี ว่า ทางผู้ต้องสงสัยได้ประสานมาเพื่อขอมอบตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark