ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกเขยพกมีดหาเมีย เจอพ่อตาคว้าไม้ตีเลือดอาบ

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตลูกเขยพกมีดมาตามหาเมีย เจอพ่อตาคว้าไม้ตีศีรษะ

นายสุวรรณ อายุ 47 ปี นั่งอยู่ในเปล พร้อมหยิบผ้าขนหนูมาซับเลือดบนศีรษะ บริเวณบ้านพักในตำบลศรีสุทโธ อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี หลังถูกอดีตพ่อตาใช้ท่อนไม้ตีจนศีรษะแตก และไม่ยอมไปทำแผลที่โรงพยาบาล แม้เจ้าหน้าที่ช่วยกันเกลี้ยกล่อมแล้วก็ตาม

ผู้สื่อข่าวจึงชวนผู้บาดเจ็บพูดคุย ก่อนสอบถามสาเหตุถูกอดีตพ่อตาทำร้าย ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ชอบพกมีดติดตัว ก่อนเกิดเหตุ เดินไปหาลูกและเมีย พร้อมถือมีดไปด้วย เมื่อไปถึงถูกอดีตพ่อตาใช้ท่อนไม้ตีศีรษะ เพราะไม่อยากให้เข้าบ้าน ผู้บาดเจ็บบอกอีกว่า หลังเลิกกับเมียได้ 3-4 ปี หันไปเสพยาเสพติด เมื่อวันอาทิตย์ก็เสพยาบ้าไปครึ่งเม็ด

ด้าน นายเพชร อายุ 52 ปี อดีตพ่อตา บอกว่า 23.00 น. ของวันที่ 10 มีนาคม ผู้บาดเจ็บมาก่อกวน โยกประตูบ้านลูกสาว พร้อมตะโกนด่าว่า "มึงเอาผู้ชายมานอนด้วย มึงมีชู้" พูดด่าไปเรื่อยเปื่อย จนลามปามถึงบุพการี ตนทนไม่ไหวออกมาดู แต่พอผู้บาดเจ็บเห็นก็รีบวิ่งหนีไป กระทั่งเช้าเมื่อวาน ผู้บาดเจ็บย้อนมาก่อกวนรอบสอง กระชากประตูจนลูกหลานตกใจ เพราะพกมีดมาด้วย แถมยังยกมีดจะฟันตน เลยต้องหยิบท่อนไม้สู้ ตอนนั้นในใจคิดว่ายอมตาย ขอแค่ลูกหลานปลอดภัย

สำหรับพฤติกรรมของผู้บาดเจ็บ นิสัยนักเลง ชอบดื่มสุรา เสพยาเสพติด ตั้งแต่ก่อนมาคบหาลูกสาว นอกจากนี้ ชอบพกมีดหาเรื่องชาวบ้าน ใครเดินผ่านก็ชอบด่า และเคยเผาบ้าน ส่วนตนเคยถูกขโมยน้ำมันเบนซิน หลังเกิดเรื่องยังไม่มีการแจ้งความเอาผิดกับใคร แต่ผู้สื่อข่าวแนะนำให้อดีตพ่อตายถ่ายคลิปหากผู้บาดเจ็บถือมีดมาข่มขู่อีก และอยู่ห่างจากผู้บาดเจ็บพร้อมรีบโทรแจ้งตำรวจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark