ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มอ้างฉุนไม่มีน้ำใจ คว้าหมวกกันน็อกฟาดรถสาว

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบแล้วหนุ่มหัวร้อน ยืนโบกรถสาว ขอติดรถไปด้วย แต่พอสาวไม่ให้ขึ้นรถ หนุ่มรายนี้ไม่พอใจ ใช้หมวกกันน็อกฟาดใส่รถอย่างแรง

นี่เป็นคลิปขณะที่สาวรายหนึ่งกำลังขับรถเก๋ง ขึ้นทางด่วนด่านเลียบแม่น้ำ ถนนพระราม 3 ช่องนนทรี กรุงเทพมหานคร เพียงลำพัง แต่เจอหนุ่มรายหนึ่ง ถือหมวกกันน็อกยืนขวางถนน ตะโกนว่า ไปลงด้วยได้ไหม แต่พอสาวผู้เสียหายไม่เปิดประตูให้ และพยายามขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ ชายคนนี้จึงใช้หมวกกันน็อกฟาดใส่กระจกรถฝั่งผู้โดยสารด้านหลังอย่างแรง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

เมื่อวานนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัวหนุ่มที่ก่อเหตุรายนี้ ได้ที่ย่านซอยรามคำแหง 81 กรุงเทพมหานคร นำตัวมาสอบปากคำที่ห้องสืบสวน นานกว่า 3 ชั่วโมง สอบถามผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ก่อนหน้านี้โบกรถหลายคัน แต่ไม่มีใครจอดรับ ส่วนสาเหตุที่ใช้หมวกกันน็อกฟาดรถของผู้เสียหาย เพราะไม่มีน้ำใจ

ด้าน นางสาวแก้ม อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ตั้งใจไม่จะรับผู้ก่อเหตุตั้งแต่ต้น เพราะเดินทางมาเพียงลำพัง และเกรงในเรื่องความปลอดภัย แต่ด้วยสถานการณ์บีบบังคับ ทำให้ตัวเองชะลอรถ พร้อมเปิดไฟฉุกเฉิน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินมาดึงประตูรถ แต่โชคดีที่ล็อกรถไว้ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ก่อเหตุตามคลิป ยอมรับว่า ตกใจอย่างมาก ส่วนบริเวณกระจกที่ผู้ก่อเหตุใช้หมวกกันน็อกทุบนั้น เสียหายเล็กน้อย จากการพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ พบมีอาการคล้ายสติไม่ดี จึงยกโทษให้ผู้ก่อเหตุ

ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ระบุว่า สอบปากคำผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ ดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือทำให้เสียทรัพย์และข่มขู่ทำให้ตกใจกลัว เบื้องต้นผู้ก่อเหตุขอโทษผู้เสียหายแล้ว หลังจากนี้จะเป็นกระบวนการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark