ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดกล้องวงจรปิดตามหายางล้อรถ ทำหล่นกลางทาง

สนามข่าว 7 สี - คนขับรถบัสประกาศขอคืนยางล้อรถเส้นใหม่ที่ทำหล่นกลางทาง หรือใครพบเห็นขอความอนุเคราะห์ช่วยแจ้งที เพราะราคาต่อเส้นเกือบ 9,000 บาท ไม่มีเงินมากพอที่จะชดใช้คืนเถ้าแก่ได้

นายสมคิด พูนพิพัฒน์ อายุ 58 ปี เข้ามาขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชนท้องถิ่น ที่ศูนย์ประสานงานสื่อมวลชนส่วนหน้า ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากก่อนหน้านี้ขับรถบัสและทำยางล้อรถเส้นใหม่หล่นกลางทาง แต่วนกลับมาหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ

นายสมคิด เล่าว่า ระหว่างที่ขับรถบัสมาบนถนนเทพรัตน และกำลังเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ จังหวะที่รถเข้าโค้ง ทำให้ยางล้อรถกลิ้งชนประตูข้างจนเปิดและตกลงไปตรงเกาะกลางถนน แต่ที่สงสัยเพราะเมื่อวนรถกลับมาแต่ไม่เจอล้อรถแล้ว เมื่อมีการเปิดกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าศูนย์ประสานงานฯ ก็เห็นรถตู้จอดข้างทาง และคนขับเดินข้ามไปเกาะกลางถนนเพื่อกลิ้งยางล้อรถขึ้นท้ายรถตู้ ก่อนจะขับออกไป เชื่อว่าเป็นความจงใจที่จะขโมย เพราะป้อมตำรวจอยู่ห่างไม่ถึง 100 เมตร แต่ไม่ไปฝากคืนไว้ จึงขอความเห็นใจให้ช่วยนำกลับมาคืนด้วย เพราะราคาต่อเส้นประมาณ 8,200 บาท ลำพังเงินเดือนที่ได้ไม่เหลือพอที่จะชดใช้ให้กับเถ้าแก่ได้

ทั้งนี้ นายสมคิด จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน หากยังไม่นำมาคืนก็จะเปลี่ยนจากการลงบันทึกประจำวันเป็นการแจ้งความฐานลักขโมย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark