ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

งานไม่ทำ ริเป็นโจร ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ คืนเดียว 3 แห่ง

สนามข่าว 7 สี - หนุ่มริเป็นโจร ตกค่ำมืดออกอาละวาดก่อเหตุคืนเดียว 3 แห่ง ผู้เสียหายภรรยาตลกชื่อดัง ถั่วแระ เชิญยิ้ม สุดทนนำหลักฐานรูปพรรณคนร้ายเข้าแจ้งความตามจับ

ภาพหลักฐานที่หนึ่งในผู้เสียหายได้มาจากกล้องวงจรปิด นำเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ให้ติดตามจับกุมชายที่ปรากฏในภาพ มีจุดสังเกตที่ข้อเท้าข้างขวา มีลายสักรูปสวัสติกะ โดยพฤติการณ์ของคนร้ายรายนี้จะอาศัยช่วงกลางคืน ตระเวนลักทรัพย์ตามสถานที่ต่าง ๆ

ที่ปรากฏหลักฐานที่เห็นจะ ๆ เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 มีนาคม เข้าไปลักทรัพย์พระเครื่อง และรองเท้ารวมมูลค่า 5,000 บาท ภายในร้านสเตนเลส ริมถนนรัตนาธิเบศร์

พอก่อเหตุที่แรกสำเร็จ เวลา 02.39 น. ไปก่อเหตุต่ออีกที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ริมถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี งัดแงะหน้าต่างอาคารเข้าไปลักทรัพย์ในห้องเรียน โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ 

ส่วนจุดที่ 3 ห่างกันชั่วโมงกว่า ชายคนเดียวกันนี้ได้งัดแงะร้านก๋วนเตี๋ยว ย่านสนามบินน้ำ ซึ่งเป็นร้านของภรรยาตลกชื่อดัง ถั่วแระ เชิญยิ้ม เข้าไปทางหน้าต่างรื้อค้นทรัพย์สินมีค่าที่ใส่ไว้ในลิ้นชักได้เงินไปจำนวนหนึ่ง จากหลักฐานรูปพรรณคนร้ายที่ปรากฏชัดเจนในกล้องวงจรปิด ตำรวจจึงตามจับตัวได้แล้ว ชื่อ นายมาโนช อายุ 32 ปี แต่เจ้าตัวรับว่าก่อเหตุแค่ครั้งแรก ส่วนครั้งอื่นไม่ได้ทำ

หลังทราบว่าตำรวจจับคนร้ายได้ หนึ่งในผู้เสียหาย ภรรยาตลกชื่อดัง ถั่วแระ เชิญยิ้ม เดินทางมาดูหน้าคนร้าย พร้อมตรวจสอบของกลางที่ถูกขโมยไป และชื่นชมตำรวจที่ตามจับคนร้ายได้เร็ว

เท่าที่ตรวจสอบประวัติคนร้ายรายนี้พบเคยก่อเหตุลักทรัพย์ และเสพยาเสพติดในหลายท้องที่ สน.บางโพ, สภ.รัตนาธิเบศร์, สน.หนองจอก, สน.มีนบุรี และ สภ.เมืองสมุทรสาคร เมื่อคืนชุดจับกุมได้ส่งตัวผู้ก่อเหตุให้พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ แจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark