ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รวบแล้ว หนุ่มไทย มือสังหารน้องสา ซุกบ่อน้ำ สารภาพหึงหวง


ตำรวจนครศรีธรรมราช ตามรวบ ไอ้นาย หนุ่มไทยมือฆ่า น้องสา สาวชาวเมียนมาหมกบ่อน้ำหลังกุฏิวัด สารภาพทำไปเพราะหึงหวง

รวบมือฆ่าน้องสา วันนี้(12 มี.ค.2567) พันตำรวจเอกกิตติชัย ไกรนรา ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้คุมตัว นายพิทญา หรือ “นาย” บุญญัติศักดิ์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน มายังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุฆาตกรรม น้องสา สาวชาวเมียนมา แล้วนำศพไปหมกไว้ในบ่อน้ำหลังกุฏิร้างวัดท้าวโคตร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช สภาพสพอยู่ก้นบ่อและถูกปิดทับอำพรางด้วยจีวรพระสงฆ์ที่คาดว่านายพิทญา นำมาพยายามปิดบังอำพราง

โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้เข้าจับกุมในบ้านหลังหนึ่งท้องที่ตำบลกุแหระ อำเภอทุ่งใหญ่ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาแล้วนำตัวมายัง บก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช เพื่อทำการสอบสวนทันที โดยมีนายขจรเกียรติ รักพาณิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เข้าทำการสอบถามข้อมูลพร้อมด้วย พลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช โดยผู้ต้องหารายนี้ได้ให้การรับสารภาพอ้างว่าเหตุที่ทำนั้นด้วยความหึงหวงและอารมณ์ชั่ววูบ โดยการก่อเหตุนั้นทำเพียงคนเดียว

อย่างไรก็ตาม นายจ้างและเจ้าของบ้านที่น้องสาเช่าอยู่นั้นได้มีอารมณ์โกรธแค้นผู้ต้องหาอย่างมาก พยายามเข้าไปสอบถามและต่อว่า โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามควบคุมเหตุการณ์ ยิ่งทำให้ครอบครัวของนายจ้างรายนี้ยิ่งโกรธเคืองจนสติหลุดโวยวายต่อว่าเจ้าหน้าที่ด้วยความอัดอั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark