ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงต่อยเพื่อนบ้านเสียชีวิต ฉุนเปิดเพลงเสียงดัง

เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงวัย 52 ปี ฉุนเพื่อนบ้านเปิดเพลงเสียงดัง ส่วนเพื่อนบ้านก็ฉุนที่ลากท่อสูบน้ำผ่านสวน จนมีปากเสียงถึงขั้นชกต่อยกัน ช่วงเช้ามาพบว่าคู่กรณีหลับไม่ตื่น กลายเป็นศพไปแล้ว

เช้าวานนี้ (12 มี.ค.) ตำรวจ สภ.สามพราน เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ในหมู่ 6 ตำบลตลาดจินดา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม พบศพ นายสุบรรน ชลินสุข อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน สภาพศพเริ่มแข็ง และมีรอยขีดข่วนตามร่างกาย 

สอบสวนญาติทราบว่า นายสุบรรณ ผู้เสียชีวิต มานอนเฝ้าสวนฝรั่งให้พี่สาวทุกวัน และช่วงค่ำวันที่ 11 มีนาคม 2567 ได้ทะเลาะกับ นายสมคิด อายุ 52 ปี ที่บ้านอยู่ใกล้กัน สาเหตุเพราะ นายสุบรรณ ไม่พอใจ นายสมคิด ที่มาสูบน้ำเข้าบ่อเลี้ยงกุ้ง โดยลากท่อน้ำผ่านสวนฝรั่ง ทำให้เกะกะ ส่วน นายสมคิด ก็ไม่พอใจ นายสุบรรณ ที่ชอบเปิดเพลงเสียงดังเป็นประจำ ทั้งคู่ตะโกนด่ากัน ก่อนจะชกต่อยกัน แล้วแยกย้ายกันไป กระทั่งช่วงเช้าพี่เขย นายสุบรรณ มาปลุก และพบว่า นายสุบรรณ เสียชีวิตแล้ว 

ด้านตำรวจยังไม่สามารถระบุการเสียชีวิตได้ว่าเกิดจากการทะเลาะวิวาท หรือ เกิดจากโรคประจำตัว จึงได้สอบปากคำญาติ และเก็บรวบรวมหลักฐานไว้ก่อน ส่งศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark