ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มไลฟ์ถือมีดขู่ ไหว้สวยขอโทษสังคม

เช้านี้ที่หมอชิต - หงายการ์ดไหว้สวย หนุ่มไลฟ์ตามล่าตัวเจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือ พร้อมโชว์ปืนและมีดข่มขู่ อ้างไม่รู้น้องชายขโมยของเขามา

เมื่อวานนี้ เรานำเสนอข่าวสาวเจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือ ที่จังหวัดสมุทรปราการ ถูกลูกค้าหลอกขอซื้อโทรศัพท์มือถือ ก่อนขโมยหนีหาย แถมยังโดนพี่ชายของลูกค้ารายนี้ ไลฟ์ตามล่าตัว มีการถือปืนและมีดข่มขู่ด้วย จนกังวลว่าจะไม่ปลอดภัย ได้มีการไปแจ้งความ สภ.บางพลี ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานออกหมายเรียกพี่น้องคู่นี้มาดำเนินคดี ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุ ฝากบอกลูกทั้ง 2 คน มามอบตัวเถอะ หนีไม่รอดหรอก

ล่าสุด นายประสิทธิ์ พี่ชาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมนำมีดและปืนมาให้ตรวจสอบ เบื้องต้นให้การว่า เพิ่งกลับจากต่างจังหวัด ระหว่างนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนในห้อง นายนพรัตน์ น้องชาย โทรมาบอกถูกวัยรุ่นตามกระทืบ แต่ตนเข้าใจผิดไปว่า น้องไปผ่อนโทรศัพท์แล้วจ่ายช้า ถูกคนของร้านขายโทรศัพท์ตามกระทืบ ด้วยความรักและห่วงน้อง บวกกับเมาด้วย เกิดความโมโหคว้าโทรศัพท์มาไลฟ์ โดยไม่รู้ว่า จริง ๆ น้องก่อเหตุขโมยโทรศัพท์เขามา

ส่วนปืนและมีด ทางผู้ก่อเหตุ อ้างว่า เป็นปืนอัดลมของคนงานเก่าที่ทิ้งไว้ในห้อง

ด้านผู้เสียหายได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับ นายประสิทธิ์ เพิ่มเติม เบื้องต้นถูกแจ้ง 2 ข้อหา ได้แก่ ขู่เข็นผู้อื่นทำให้ตกใจกลัวโดยมีอาวุธ และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark