ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหลงกลพยาบาลสาว หลอกให้รัก ตุ๋นเงิน 38 ล้านบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของเต็นท์รถสุดช้ำ ถูกพยาบาลสาวหลอกให้รัก ก่อนออกอุบายตุ๋นเงิน สูญหลายสิบล้านบาท

ที่ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นายวาสิตย์ อายุ 63 ปี เจ้าของเต็นท์รถยนต์มือสอง ได้นำเอกสารพร้อมหลักฐานการโอนเงินเดินทางเข้าแจ้งความ กรณีถูกสาวคนสนิท อายุ 39 ปี อาชีพเป็นพยาบาล สังกัดอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนพัฒนาการ หลอกให้รักและตุ๋นเงินไปมูลค่ารวม 38 ล้านบาท

นายวาสิตย์ เล่าว่า ย้อนกลับไปปี 2563 พยาบาลคนนี้ได้เข้ามาตีสนิท จนกระทั่งมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน จากนั้นได้มาขอยืมเงินบอกว่าเพื่อนำไปปล่อยกู้ ครั้งแรกโอนไปให้ 500,000 บาท ได้เงินคืนมาบางส่วน ครั้งที่ 2 โอนไปอีกหนึ่งล้านบาท ก็มีการจ่ายคืนมาบางส่วน ตั้งแต่ปี 63 ตนโอนให้เขาทุกเดือนแบบนี้ตลอด ล่าสุด เธอคนนี้บอกว่าแต่ละเดือนจะมีคนมาขอหยิบยืมเงินเพิ่มขึ้น รายละประมาณ 30,000-60,000 บาท รวมทั้งหมด 680 ราย พร้อมนำเอกสารสำเนาบัตรประชาชนและสัญญาเงินกู้มาส่งมอบให้ อ้างว่าเป็นของพนักงานโรงพยาบาลที่ทำงานอยู่ ยอดรวมทั้งต้นทั้งดอกอยู่ที่ประมาณ 38 ล้านบาท เป็นเงินต้นประมาณ 10 กว่าล้านบาท นอกนั้นเป็นดอกเบี้ยที่ตกลงกันไว้

จนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นายวาสิตย์ แจ้งกับพยาบาลสาวว่า ขณะนี้ยอดเงินสูงแล้ว ให้หยุดดำเนินการทุกอย่างและขอให้ส่งมอบเงินคืนทั้งหมด ปรากฏว่า เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอแจ้งกลับมาว่าไม่มีเงินจ่ายคืนให้ เพราะเอาเงินไปใช้จ่ายส่วนตัวหมดแล้ว หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้เลย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อต้องการดำเนินคดีกับพยาบาลสาวรายนี้ให้ถึงที่สุด และเรียกร้องทรัพย์สินทั้งหมดกลับคืนมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark