ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นางแบบสาวผวา คนขับแท็กซี่ฉุดกระชากขึ้นรถ

เช้านี้ที่หมอชิต - นางแบบสาวผวา โชเฟอร์แท็กซี่ ฉุดกระชากขึ้นรถ ไม่พอใจกดยกเลิกคำสั่งใช้บริการ ทั้งที่ขับรถมาถึงแล้ว

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพโชเฟอร์แท็กซี่ฉุดกระชากสาวคนหนึ่งไปที่รถแท็กซี่ โดยมีพลเมืองดีวิ่งตามมาดู โชเฟอร์ได้แย่งโทรศัพท์ของสาวคนดังกล่าวไปเปิดดู คล้ายค้นหาอะไรบางอย่าง จากนั้นโชเฟอร์เดินไปขึ้นรถแต่ไม่ยอมคืนโทรศัพท์ สาวคู่กรณีวิ่งขวาง และยื้อแย่งโทรศัพท์คืนมา เหตุการณ์เกิดหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ผู้สื่อข่าวไปพบผู้เสียหาย คือ นางสาวภัลยากรณ์ อายุ 24 ปี เล่าว่า มีอาชีพเป็นนางแบบ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 ตอนเช้ามืด ได้เรียกรถแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชันเพื่อกลับบ้าน หลังมากินข้าวที่บ้านรุ่นพี่ ที่สุขุมวิทซอย 4 แต่หลังโชเฟอร์กดรับงาน โทรมาอ้างว่า ปักหมุดไม่ตรง ทำให้หลงทาง ตนจึงบอกให้เจอกันหน้าโรงแรมเกิดเหตุ เพราะอยู่ปากซอย น่าจะสะดวกและหาง่าย แต่เหมือนโชเฟอร์ไม่พอใจ พูดจาหยาบคาย พร้อมเรียกร้องขอค่าเสียเวลา 100 บาท สร้างความงุนงงให้อย่างมากว่าทำไมต้องจ่าย จึงขอยกเลิกใช้บริการ เนื่องจากไม่สบายใจ

ทางโชเฟอร์ตอบกลับว่า "เดี๋ยวมึงเจอกู" จากนั้นมีรถแท็กซี่ขับมาจอดหน้าโรงแรม ตนรีบวิ่งเข้าไปหลบข้างใน โชเฟอร์เดินตามเข้ามาทวงค่าเสียเวลา ตนจึงโอนเงินให้เพื่อตัดจบปัญหา แต่โชเฟอร์ยังไม่พอใจ พยายามจะทำร้าย ตนจึงถ่ายคลิปไว้ ยิ่งทำให้โชเฟอร์ไม่พอใจ ฉุดกระชากลากตนไปที่รถ แย่งโทรศัพท์ไปเปิดหาคลิปที่ถ่ายไว้เพื่อกดลบ เบื้องต้นผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สน.ลุมพินี เพื่อให้ตำรวจติดตามตัวโชเฟอร์มาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark