ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เด็กหญิง 13 ปี แจ้งจับเพื่อนแม่-อดีตพ่อเลี้ยงขืนใจ

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสะเทือนใจในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเด็กหญิงอายุเพียง 13 ปี ถูกเพื่อนของแม่ขืนใจ จนบอบช้ำและหวาดผวา ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความ และช็อกซ้ำเมื่อทราบว่า เด็กเคยถูกอดีตพ่อเลี้ยงข่มขืนมาก่อนแล้ว

ช่วงเย็นวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ว่าถูก นายตาล อายุ 23 ปี เพื่อนของแม่บังคับขืนใจ เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะตามแม่กับพ่อเลี้ยง ไปนั่งดื่มสุราที่บ้านเพื่อนของแม่

เด็กหญิงเอ เล่าว่า วันเกิดเหตุเธอขอแม่ดื่มสุราไป 2 แก้ว แล้วเข้าไปนอนเล่นมือถือในห้อง จากนั้น นายตาล เพื่อนของแม่ เข้ามาบังคับขืนใจ เมื่อกลับมาถึงบ้าน ตัดสินใจไม่เล่าให้แม่กับพ่อเลี้ยงฟัง เพราะกลัวว่าแม่ไม่เชื่อ ต่อมาวันที่ 11 มีนาคม จึงเข้าแจ้งความ และเปิดเผยว่าเคยถูก นายหลิ่ง อดีตพ่อเลี้ยง ล่วงละเมิดทางเพศมาก่อนหน้านี้ด้วย เคยบอกแม่แล้ว แต่แม่ไม่เชื่อ

ตำรวจได้จับกุม นายตาล ผู้ก่อเหตุ แจ้งข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าว และหลังสอบปากคำเด็กเสร็จสิ้น จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับ นายตาล ต่อไป ส่วน นายหลิ่ง อดีตพ่อเลี้ยง อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับ

ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของเด็ก พบ นางนวล แม่ของเด็กหญิงเอ ร้องห่มร้องไห้ บอกว่า เสียใจที่ลูกถูกกระทำ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อ้างว่าไม่รู้เรื่องมาก่อน

ขณะที่ นายส่วย พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันของเด็ก บอกว่า ไม่เชื่อว่าจะเกิดเหตุขึ้น เพราะไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากเด็กเลย เพื่อนบ้านคนหนึ่ง บอกว่า เด็กเล่าให้ฟังว่าผู้ชายที่ล่วงละเมิดเธอ มี 3 คน ส่วน นายตาล ทำกับเธอมาแล้วถึง 3 ครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark