ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นางแบบสาวผวา คนขับรถแท็กซี่หัวร้อน ฉุดขึ้นรถ ปมไม่พอใจยกเลิกคำสั่งใช้บริการ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - อีกแล้ว แท็กซี่หัวร้อน เมื่อนางแบบสาววิ่งโร่แจ้งตำรวจ หลังถูกคนขับรถฉุดกระชากขึ้นรถ เหตุไม่พอใจที่ยกเลิกคำสั่งใช้บริการ เพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัย

เป็นจังหวะที่คนขับแท็กซี่คว้าโทรศัพท์มือถือของ นางสาวภัลยากรณ์ อายุ 24 ปี อาชีพนางแบบ เดินถอยหลังหนี แต่ก็ถูกแย่งมือถือไปได้ ท่ามกลางพลเมืองดีที่คอยสังเกตการณ์เตรียมช่วยเหลือ

นางแบบสาว เล่าว่า เหตุนี้เกิดขึ้นหลังจากที่คนขับฯ โทรมาอ้างว่า ปักหมุดไม่ตรง ทำให้หลงทาง เธอจึงบอกให้เจอกันหน้าโรงแรมเกิดเหตุ เพราะอยู่ปากซอย น่าจะสะดวกและหาง่าย แต่เหมือนคนขับไม่พอใจ พูดจาหยาบคาย พร้อมเรียกร้องขอค่าเสียเวลา 100 บาท เธอก็งงทำไมต้องจ่าย จึงขอยกเลิกใช้บริการ เพราะไม่สบายใจ กลัวจะไม่ปลอดภัย แต่คนขับกลับตอบกลับว่า "เดี๋ยวมึงเจอกู" จากนั้นก็เห็นรถแท็กซี่ขับเข้ามาจอดหน้าโรงแรม และคนขับก็เดินมาทวงค่าเสียเวลา ตนจึงโอนเงินให้เพื่อจบปัญหา แต่คนขับก็ยังไม่พอใจ พยายามจะทำร้าย จึงถ่ายคลิปไว้

แต่กลับยิ่งทำให้คนขับแท็กซี่ไม่พอใจเพิ่ม ฉุดกระชากลากเธอไปที่รถ แย่งโทรศัพท์ไปเปิดหาคลิปที่ถ่ายไว้เพื่อกดลบทิ้ง

ผู้เสียหายก็ได้แจ้งความที่ สน.ลุมพินี แล้ว เบื้องต้น ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี บอกว่า วันนี้จะเรียกแท็กซี่มาให้ข้อมูล หากไม่มาจึงจะพิจารณาออกหมายจับ โดยความผิดที่จะเข้าข่ายกรณีนี้ คือ กรรโชกทรัพย์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark