ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ฆ่าโหด! นางฮ้อย มัดถ่วงเขื่อนลำปาว


สยอง! ฆ่าโหด "นางฮ้อย" สาวใหญ่ วัย 53 ปี ถูกแทงพรุน-เชือกมัดคอ ลากศพผูกกับต้นไม้ใต้เขื่อนลำปาว  จ.กาฬสินธุ์ พบเป็นฝีมือแฟนใหม่

ฆ่าโหดนางฮ้อย - 13 มี.ค. 67 เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปาว อ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุพบศพคนเสียชีวิต ถูกมัดติดอยู่กับต้นไม้ในน้ำเขื่อนลำปาว บริเวณบ้านโนนศาลา ม.13 ต.ภูดิน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งสงสัยว่าจะถูกฆาตกรรม

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานดิน ซึ่งมีกระท่อมพัก ริมเขื่อนลำปาว เขตพื้นที่บ้านโนนศาลา ม.13 ต.ภูดิน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พบศพผู้เสียชีวิตเพศหญิง ทราบชื่อคือนางสมพิศ อายุ 53 ปี สภาพถูกเชือดรัดที่คอ มัดติดอยู่กับต้นไม้ในน้ำเขื่อนลำปาว ซึ่งห่างจากฝั่งประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบบาดแผลถูดมีดแทงที่บริเวณลำคอ 3 แผล และลำตัวอีก 4 แผล รวม 7 แผล คาดว่าน่า เสียชีวิตมาแล้ว 1 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบตรวจสอบบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุพบรอยลากศพ และคราบเลือดจากกระท่อมที่พักยาวไปถึงริมน้ำกว่า 20 เมตร คาดว่าคนร้ายน่าจะลงมือฆ่า แล้วใช้เชือดรัดคอลากศพไปผูกมัดกับต้นไม้ในเขื่อนเพื่ออำพรางศพ

พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวนพยานเบื้องต้นพบว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุฆ่านางสมพิศ คือนายสำราญ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นแฟนใหม่ที่เพิ่งคบหากันกับผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวแล้ว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ซึ่งมีอาชีพเลี้ยงควายเอาไว้ขาย หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า นางฮ้อย ได้นำควายมาเลี้ยงบริเวณที่เกิดเหตุ และกำลังนอนพักที่เปลในกระท่อม กระทั่งนายสำราญ ซึ่งเป็นแฟนใหม่ที่เพิ่งคบหากัน และอยู่กินฉันสามีภรรยามาได้ประมาณ 2 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาหาที่กระท่อม คาดว่าทั้งสองคนน่าจะมีปากเสียงกัน เนื่องจากนายสำรา มีนิสัยเป็นคนหึงหวง ระแวงตลอดว่านางสมพิศ จะไปมีชายอื่น  จึงอาจเป็นสาเหตุในการลงมือในครั้งนี้

ด้านนายอาทิตย์ อายุ 32 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ระบุว่า แม่ได้เริ่มคบหากับนายสำราญ ซึ่งเพิ่งออกจากคุกมา และได้อยู่กินฉันสามีภรรยาได้ประมาณ 2 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นายสำราญ ก็มักจะร้ายผู้เป็นแม่อยู่บ่อยครั้ง บางครั้งก็ขู่ฆ่า เพราะนายสำราญมีนิสัยหึงหวง ติดตามแม่ตลอดเวลา และมักหวาดระแวงว่าแม่จะไปมีคนอื่น ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ไม่ค่อยจะถูกกันนายสำราญ เพราะมักจะทำร้ายแม่ของตน แต่แม่ก็ไม่เคยบอกกับตนว่าถูกนายสำราญทำร้าย เนื่องจากกลัวว่าตนกับนายสำราญ จะทะเลาะกัน

กระทั่งวันเกิดเหตุช่วงเช้าแม่ได้นำควายออกมาเลี้ยงตามปกติ จนมาช่วงสายก็ยังไม่มากินข้าว และไม่สามารถติดต่อได้ จึงออกตามหา เห็นแต่รถจักรยานยนต์จอดไว้ และพบรอยลากแ คราบเลือด กระทั่งพบศพของแม่ถูกผูกมัดกับต้นไม้ในเขื่อนลำปาว ชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ทั้งนี้ที่ผ่านมามักได้ยินนายสำราญขู่ฆ่าแม่ ว่า เคยติดคุกมาแล้ว ฆ่าคนติดคุกอีกรอบจะเป็นอะไรไป แต่ไม่คิดว่าจะลงมือฆ่าจริงๆ และฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งตนรับไม่ได้กับพฤติกรรมนี้ จึงอยากให้นายสำราญได้รับโทษสูงสุด

ขณะที่ น้องชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีเก่าของพี่สาวได้เสียชีวิตไปแล้ว ปกติพี่สาวนั้นก็เป็นคนอัธยาศัยดี ร่าเริงเป็นมิตรกับเพื่อนบ้าน จะมีบ้างที่ไปพบปะกับสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนบ้านหญิงตามงานบุญ งานประเพณี แต่ก็ไม่เคยสร้างปัญหา สร้างความเดือดร้อนให้ใคร หรือสร้างความเสื่อมเสีย ส่วนนายสำราญนั้นก็ได้มาคบกับพี่สาวได้ประมาณ 2 ปี แต่ก็เหมือนจะมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง เพราะนายสำราญมักจะติดตามพี่สาวไปทุกที่ตลอดเวลา ด้วยความหึงหวงและระแวง กระทั่งมาก่อเหตุครั้งนี้ ลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม เพราะความหึงหวงจนเกินไป ส่วนตัวก็อยากให้ได้รับโทษสูงสุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark