ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่าโหดหญิง 53 ปี แทงร่างพรุน 7 แผล-รัดคอถ่วงน้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - ฆ่าโหดสาวใหญ่อาชีพเลี้ยงควาย มีดแทงคอและตามร่างกาย 7 แผล ก่อนลากศพไปมัดไว้กับต้นไม้ในเขื่อนลำปาว พบฆาตกรเป็นแฟนใหม่ เพิ่งออกจากคุก

ช่วงเที่ยงวานนี้ (13 มี.ค.) ตำรวจ สภ.ลำปาว ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพคนเสียชีวิตอยู่ในเขื่อนลำปาว พื้นที่บ้านโนนศาลา หมู่ 13 ตำบลภูดิน อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้เสียชีวิตคือนางสมพิศ เสนากิจ อายุ 53 ปี สภาพถูกเชือดรัดที่คอ มัดติดอยู่กับต้นไม้ในเขื่อนลำปาว ห่างจากฝั่งประมาณ 200 เมตร กู้ภัยนำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบมีบาดแผลถูดมีดแทงที่ลำคอ 3 แผล และลำตัวอีก 4 แผล และที่ลำคอมีรอยเชือกรัด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบครบเลือดและร่องรอยการลากศพ จากกระท่อมที่พัก เป็นทางยาวไปถึงริมน้ำกว่า 20 เมตร คาดว่าคนร้ายน่าจะลงมือฆ่า ก่อนใช้เชือกรัดคอแล้วลากศพไปมัดไว้กับต้นไม้ในเขื่อนเพื่ออำพรางศพ

พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายสำราญ สิงสุวรรณ อายุ 59 ปี แฟนใหม่ที่เพิ่งอยู่กินกับผู้เสียชีวิตได้ราว 2 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุม

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต นำควายมาเลี้ยงในที่เกิดเหตุ และกำลังนอนพักที่เปลในกระท่อม กระทั่งนายสำราญ ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา คาดว่าทั้งสองน่าจะมีปากเสียงกัน เนื่องจากนายสำราญ เป็นคนชอบหึงหวง ระแวงอยู่ตลอดว่านางสมพิศ จะไปมีชายอื่น

สอดคล้องกับคำให้การของ นายอาทิตย์ เสนากิจ อายุ 32 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต บอกว่า นายสำราญ เพิ่งออกจากคุกและมาอยู่กินกับแม่ได้ประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา นายสำราญ มักทำร้ายแม่อยู่บ่อย ๆ และยังเคยขู่ฆ่า โดยคุยโวว่าเคยติดคุกมาแล้ว ถ้าฆ่าคนตาย ติดคุกอีกรอบจะเป็นไรไป จึงอยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับโทษสูงสุดถึงประหาร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark