ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียหลวงร้อง เจอเมียน้อยอ้างเป็นตำรวจ ขู่ฆ่าถ้าไม่หย่า

เช้านี้ที่หมอชิต - เมียหลวงจูงมือลูกน้อยเข้าร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกเมียน้อยอ้างเป็นตำรวจหญิง บังคับให้หย่ากับสามี ถ้าไม่หย่าจะฆ่าให้ตาย แถมไล่ออกจากบ้าน จนต้องซมซานไปอยู่ที่อื่น

นางนิด (นามสมมติ) เมียหลวง เล่าว่า อยู่กินกับสามีที่เป็นทหารอากาศมาตั้งแต่ปี 62 จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 5 ขวบ ที่ผ่านมาครอบครัวอยู่กันอย่างสงบสุข จนกระทั่งปีที่แล้วสามีเริ่มนิสัยเปลี่ยนไป จากเคยรักลูกมาก ก็ทำตัวเหินห่างกับลูก และแอบพูดคุยกับผู้หญิงทางโซเชียลฯ จนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีผู้หญิงคนหนึ่งอ้างว่าเป็นเมียน้อยของสามี บุกมาที่บ้าน ขอให้ตนหย่ากับสามี จากนั้นสามีได้เข้าไปเจรจา แล้วพากันออกไปข้างนอก หายไปด้วยกันหลายวัน จากนั้นก็พากันกลับมาอยู่ที่บ้านของตน มานอนอยู่ในห้องตนเอง ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านแบบไม่เกรงกลัวอะไร และยังข่มขู่ให้ตนหย่ากับสามีโดยเร็ว ถ้าไม่หย่าจะยิงให้ตาย

ส่วนฝ่ายสามีก็อ้างว่า เมียน้อยเป็นตำรวจ และเป็นคนตระกูลใหญ่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บอกให้ตนรีบย้ายหนีออกจากบ้านไป ไม่อย่างนั้นอาจเกิดอันตรายถึงชีวิต ตนรู้สึกกลัว จึงหนีออกไปอยู่ที่อื่น แล้วจึงย้อนกลับมาพาลูกหนีไปอยู่ด้วย

ตอนนี้ตนกับลูกต้องอยู่อย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ บ้านตัวเองแท้ ๆ ก็ยังอยู่ไม่ได้ เวลาโทรศัพท์ไปคุยกับสามี เมียน้อยก็จะตะโกนแทรกเข้ามา ทั้งด่า ทั้งขู่ ตลอด กระทั่งล่าสุดถูกบล็อกการติดต่อกับสามีทุกช่องทาง ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงมาร้องขอความช่วยเหลือ ส่วนสามีไม่ขอกลับไปอยู่ด้วยแล้ว แต่อยากให้ส่งเสียเงินเลี้ยงดูลูก และหลังจากนี้จะฟ้องเมียน้อย เพื่อเรียกค่าเสียหายด้วย

ด้านทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี และจะตรวจสอบว่าเมียน้อยรายนี้เป็นตำรวจจริงอย่างที่กล่าวอ้าง และมีพฤติกรรมข่มขู่เมียหลวงจริงหรือไม่ ส่วนสามีที่เป็นทหารอากาศ หลังจากนี้จะติดต่อหน่วยงานต้นสังกัด เพื่อร้องเรียนการทำผิดวินัยทางทหาร ด้วย

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามเมียน้อย ได้ข้อมูลว่า ไม่มีการข่มขู่ วันนั้นนั่งคุยกันดี ๆ พ่อแม่แฟนก็อยู่ด้วย ตอนคบหากันไม่ทราบว่าฝ่ายชายมีเมียแล้ว โดยทางฝ่ายเมียหลวงอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 3 ผัวเมีย แต่ตนไม่ยอม ตอนนี้คุยกับพี่ชายของฝ่ายเมียหลวงแล้วว่าจะจ้างเงิน 200,000 บาท เพื่อขอให้จบเรื่อง และจะส่งเสียลูกสามีให้ ส่วนเรื่องการทำงานจะไม่พูดถึง ตอนนี้ก็ยังทำงานเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบอยู่

ส่วนทางด้านสามี บอกว่า ได้คุยกับพี่ชายของเมียหลวงแล้วว่าถ้าได้เงิน 200,000 บาท จะพาน้องสาวไปหย่าให้ทันที และยังอ้างว่าตนเองไม่ได้มีชู้อยู่ฝ่ายเดียว ฝ่ายหญิงก็คบชู้ด้วย ตนมีหลักฐานทั้งหมด แต่ไม่อยากนำมาเปิดเผย เพราะคิดว่าคุยกันจบเรื่องแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark