ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจ๋บางซื่อแว้นไกล เจอเจ้าถิ่นโหดไล่ฟัน ตาย 1 เจ็บ 2

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นบางซื่อ พาพวกไปแว้นไกลถึงย่านประชาอุทิศ เจอเด็กเจ้าถิ่นยกพวก 20 กว่าคน ถือมีดขี่รถไล่ฟัน เด็กบางซื่อซิ่งหนี รถไปเกี่ยวกันเองเสียหลักล้ม ตาย 1 ศพ สาหัส 2 ราย

กลางดึกวานนี้ (13 มี.ค.) ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันปากซอยสุขสวัสดิ์ 30 มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ในจุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเยาวชนชายอายุ 15-16 ปี กู้ภัยปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก และ โรงพยาบาลไอเอ็มเอช มีผู้เสียชีวิตเป็นเยาวชนชาย 1 ราย อายุ 16 ปี สภาพศพแขนขาหักผิดรูป มีบาดแผลถลอกหลายแห่งตามร่างกาย มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บล้มคว่ำอยู่บนถนน 2 คัน

สอบถามกลุ่มเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ อายุ 15-16 ปี ทราบว่า ทั้งหมดขี่รถมาจากบางซื่อ มาด้วยกัน 7 คน จับกลุ่มกันขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน ขี่รถมาถึงประชาอุทิศ มาเจอกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นประมาณ 20 คน พร้อมอาวุธมีด ขี่จักรยานยนต์ไล่ฟันจนมาถึงที่เกิดเหตุ แล้วกลุ่มเด็กบางซื่อเสียหลักเฉี่ยวชนกันเอง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ และกลุ่มเด็กเจ้าถิ่นยังลงมาฟันซ้ำ ก่อนขี่รถแยกย้ายหลบหนีไป

ล่าสุด ทีมข่าวไปที่จุดเกิดเหตุ พบคราบเลือดบนถนนบางส่วน นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ภาพวงจรปิดช่วงที่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายและเพื่อนขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะผ่านกล้องไป โดยมีกลุ่มรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นเจ้าถิ่นไล่ตามมาติด ๆ

ขณะที่ ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ให้ข้อมูลกับทีมข่าว บอกว่ารู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว เป็นเด็กแถวพระประแดง ตำรวจอยู่ระหว่างตามตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark