ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดช้ำ! สาวต่อผมแค่ 5 วัน ผมร่วงหัวล้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - สุดช้ำ! สาวไปต่อผม เพียง 5 วัน ผมร่วงหัวล้าน เข้าไปแก้ไข 2 ครั้ง ไม่ดีขึ้น กลับถูกเรียกเก็บเงินเพิ่ม จึงเข้าแจ้งความตำรวจ และ สคบ. ส่วนเจ้าของร้านต่อผมไม่รับผิดชอบ พร้อมขู่จะฟ้อง พ.ร.บ.คอมฯ และฟ้องกลับผู้เสียหาย

เมื่อวานนี้ น.ส.สุดารัตน์ วงษาชัย หรือ แป้ง อายุ 25 ปี ชาวอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ อาชีพช่างต่อขนตา ต่อเล็บ นำคลิปหลักฐานและใบแจ้งความของ สภ.บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ไปต่อผมที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่เกิดปัญหาแล้วเจ้าของร้านไม่รับผิดชอบ
 
น.ส.สุดารัตน์ เปิดเผยว่า ตนมีปัญหาเรื่องเส้นผม ก่อนค้นหาในเพจเฟซบุ๊ก พบร้านต่อผมแห่งหนึ่งตั้งอยู่ภายในตลาดบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ดูแล้วน่าเชื่อถือ จึงโทรศัพท์เข้าไปคุยกับเจ้าของร้าน ราคาต่อผมทั้งหมด 5,000 บาท จึงโอนเงินมัดจำและนัดหมายเข้าไปทำในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่หลังทำเสร็จไม่ถึง 5 วัน ผมร่วงตลอดเวลา จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าของร้าน แล้วเดินทางกลับไปแก้ไขในวันที่ 5 มีนาคม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ไม่ดีขึ้น หลังกลับมาบ้าน ผมร่วงหนักมากกว่าเดิม ตรงกลางศีรษะเริ่มล้าน ตนได้โทรแจ้งกับเจ้าของร้าน แล้วเดินทางไปแก้ไขเป็นครั้งที่สองเมื่อ 10 มีนาคม แต่ถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มอีก 800 บาท ตนต่อรองขอจ่าย 500 บาท เนื่องจากเดินทางมาไกลและเป็นครั้งที่สองแล้ว แต่เจ้าของร้านไม่อยู่ร้าน ให้ลูกน้องรับหน้าแทน ตนเองจึงต่อสายโทรศัพท์คุยกับเจ้าของร้าน เกิดการโต้เถียงกัน

เมื่อตกลงกันไม่ได้ เจ้าของร้านใช้วิธีสั่งให้ลูกน้องปิดไฟ ปิดร้านไล่เธอออกจากร้าน ยิ่งทำให้เธอรู้สึกโมโห เกิดเหตุการณ์ตามคลิปนี้

หลังเหตุการณ์ น.ส.สุดารัตน์ ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี พื้นที่เกิดเหตุ แต่เมื่อทางตำรวจต่อสายโทรหาเจ้าของร้านเพื่อให้เจรจากัน เจ้าของร้านอ้างกับตำรวจว่าร้านไม่ผิด และให้ตนนำเรื่องไปร้องเรียนกับ สคบ. ได้เลย ร้านไม่กลัว พร้อมข่มขู่ผ่านตำรวจว่า หากตนนำข้อมูลไปเผยแพร่ทำให้ร้านเสียหาย จะฟ้องกลับข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ อีกด้วย แถมยังข่มขู่ผ่านแช็ตสนทนาอีก

เหตุการณ์ครั้งนี้ น.ส.สุดารัตน์ รู้สึกว่าตนไม่ได้รับความเป็นธรรม ต้องเสียค่าใช้จ่ายทั้งค่าต่อผม ค่าน้ำมันรถยนต์ ค่าทางด่วนไป-กลับ แต่เจ้าของร้านไม่รับผิดชอบใด ๆ กับปัญหาที่เกิดขึ้น

น.ส.สุดารัตน์ กล่าวว่า เท่าที่ทราบมีลูกค้ารายอื่นเข้าแจ้งความในลักษณะถูกเจ้าของร้านแห่งนี้ปัดความรับผิดชอบเช่นกัน ตนแจ้งเรื่องร้องเรียนกับ สคบ. แล้ว แต่ต้องใช้เวลาถึง 30-45 วัน ตนจึงอยากร้องผ่านสื่อ ขอให้เจ้าของร้านชดใช้ค่าเสียหาย ตนจะได้ไปแก้ไขที่ร้านอื่น ตอนนี้ต้องอยู่อย่างทรมานและอับอายมาก เพราะคนคิดว่าตนเป็นโรคร้าย ขอให้เจ้าของร้านต่อผมแสดงความรับผิดชอบด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark