ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สาวโวย! แจ้งความเพื่อนบ้าน โดนตัดไฟ เลยลักพ่วงไฟบ้านอื่นใช้


สาวโวย! เพื่อนบ้านแสบ โดนตัดไฟ แอบมาพ่วงไฟใช้ ถูกจับได้แค่ยกมือไหว้ บอกจะช่วยค่าไฟ งานนี้ไม่ทน ขึ้นโรงพักแจ้งความทันที

วันนี้ (14 มี.ค.67) เรื่องราว "เพื่อนบ้านแสบ" ยังมีให้เห็นและนำมาเตือนภัยในต่อเนื่อง ล่าสุดบนโลกออนไลน์ผู้ใช้ Tiktok : @pui_08 ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ที่เจอเพื่อนบ้านสุดแสบ บ้านตัวเองโดนตัดไฟ เลยแอบมาพ่วงไฟบ้านคนอื่นใช้

โดยสาวเจ้าของบ้านที่เสียหาย ได้โพสต์คลิปแฉพฤติกรรม พร้อมเขียนข้อความเดือด ระบุในคลิปว่า "แบบนี้ก็มี!! บ้านตัวเองโดนตัดไฟ ไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ คือแล้วมึงมาพ่วงบ้านคนอื่น แล้วจะมายกมือไหว้ขอโทษ แล้วบอกเพิ่งใช้ 2 วัน ผมขอจ่ายค่าไฟช่วย คือ??? มึงกูไม่เอาเงิน ขอแจ้งความไว้ก่อน"

ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นว่ามิเตอร์ไฟฟ้าของเพื่อนบ้านหลังดังกล่าวถูกถอดออกไปแล้ว พร้อมมีปลั๊กไฟโยงมาเสียบบ้านคนอื่น งานนี้เจ้าของบ้านก็ไม่รอช้า เอากรรไกรมาตัดสายไฟที่แอบมาพ่วงทันที พร้อมเดินทางไปแจ้งความที่โรงพัก

ทั้งนี้หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์พฤติกรรมของเพื่อนบ้านแสบคนดังกล่าว ซึ่งบางคนก็ตั้งคำถามว่า บ้านหลังใหญ่โต แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ มาแอบพ่วงใช้ของคนอื่นแบบนี้หรือ ด้านเจ้าของบ้านที่เสียหาย ก็ได้มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า เพื่อนบ้านคนนี้ บ้านปล่อยยึดแล้ว แต่ก็ยังเข้ามานอน ไม่รู้แอบมาใช้นานแค่ไหนแล้ว ตนเองก็ไม่ได้สังเกต และทางนิติให้ย้ายออกแล้ว แต่เขาก็ยังลักลอบเข้ามาอยู่

@pui_08

คนแบบนี้ก็มี!!!

♬ Ei Yang Wa - Boom Boom Cash


BUGABOONEWS
ข้อมูลและภาพจาก Tiktok : @pui_08

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark