ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มคอตก กู้เงินแสนเตรียมไปใช้หนี้ถูกไหม้วอดไปพร้อมรถตู้


หนุ่มขับรถตู้ เตรียมไปซื้อของมาขาย แต่เกิดเหตุเพลิงไหม้ระหว่างทาง ทำให้โทรศัพท์มือถือ และเงินสดกว่า 1 แสนบาท ที่เพิ่งกู้เพื่อนำไปใช้หนี้ ไหม้วอดไปกับกองเพลิง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 มีนาคม 2567  ร.ต.อ. ธนยศ ธีระนิมมาน ร้อยเวรสอบสวน สภ. ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เขตอำเภอประจันตคาม ว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์  ริมถนนเส้นทางอำเภอศรีมหาโพธิ มุ่งหน้าอำเภอประจันตคาม จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ บ้านเกาะเสือ หมู่ที่ 4 ตำบลเกาะลอย  อำเภอประจันตคาม หลังรับแจ้ง  ได้ประสานรถน้ำของ อบต.ประจันตคาม และอบต.เกาะลอย ไปยังที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถตู้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำเพื่อดับเพลิง ใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ  ปรากฏว่ารถตู้ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด

เคราะห์ดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต  สอบถามงผู้ขับขี่ ซึ่งเป็นเจ้าของรถตู้ กำลังนั่งหมดอาลัยตายอยาก ทราบชื่อนายชุมนุม อายุ 34 ปี ชาว จ.ฉะเชิงเทรา ให้ข้อมูลว่า ขับรถมาจากบ้านเขาหินซ้อน มุ่งหน้าไปทาง อ.ประจันตคาม   เพื่อซื้อของไปขาย เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ   ได้กลิ่นเหม็นไหม้ เหมือนไฟไหม้อะไรบางอย่าง จึงได้จอดรถเดินวนดูยังไม่ทันไร เกิดเพลิงลุกไหม้ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ยืนมองเพลิงที่ลุกไหม้รถของตนเอง  ทำให้โทรศัพท์ที่อยู่ในรถ รวมทั้งทรัพย์สินเป็นเงินสดกว่า 100,000 บาท ที่บอกว่าเป็นเงินของแม่ ได้ไปกู้ธนาคารมา เพื่อจะมาใช้หนี้ ถูกเผาไหม้จนหมดเกลี้ยง ตอนนี้ทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่รู้จะทำยังไงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark