ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแก๊งวัยรุ่นอันธพาล เตรียมปืนยิงถล่มคู่อริ

ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจสืบสวนจากคดียิงถล่มบ้านพักหลานชาย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ จนไปจับกุมกลุ่มวัยรุ่นอันธพาล พร้อมของกลางอาวุธปืนหลายรายการ ที่เตรียมไว้รอล้างแค้น หลังก่อเหตุยิงกันที่ย่านหนองจอก

ภาพวงจรปิดขณะที่วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านของ "นายตั้ม" คู่กรณี ซึ่งเป็นหลานชาย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยรามคำแหง 190 ก่อนพากันหลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา

หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี ตำรวจได้สืบสวนยึดของกลางรถจักรยานยนต์ และระเบิดปิงปอง ก่อนจะปิดล้อมจับกุมเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ย่านพระยาสุเรนทร์ จับกุมนายนภัส หรือ "ฮาร์ต" หัวหน้าแก๊ง ได้พร้อมของกลางปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ ก่อนจะขยายผลไปจับกุมสมาชิกในแก๊งที่เหลืออีก 6 คน

ได้ที่แมนชัน ในซอยราษฎ์อุทิศ 15 เขตมีนบุรี พบผู้กระทำผิดเป็นวัยรุ่น อายุ 14-16 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนรวม 6 กระบอก, ระเบิดปิงปอง 2 ลูก, ยาเสพติดเคตามีน จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนขยายผล

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่า จากการสอบสวน ทั้งหมดให้การรับว่า เตรียมอาวุธไว้เพื่อรอล้างแค้นกลุ่มคู่อริ ย่านหนองจอก ที่ยิงปืนใส่ขานาย "ฮาร์ต" หัวหน้าแก๊งได้รับบาดเจ็บ ส่วนปมเหตุที่เคยไปยิงถล่มบ้านคู่อริ เกี่ยวข้องกับการประกาศศักดาของกลุ่มของตนเอง ทั้งนี้ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมดำเนินคดีกับกลุ่มคู่กรณีของผู้ต้องหาด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark