ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มน้อยใจเมียห้ามดื่มเหล้า ยิงศีรษะดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่ม 41 ปี ทะเลาะกับภรรยา เรื่องห้ามดื่มเหล้า ก่อนที่ภรรยาจะหนีไปนอนค้างที่บ้านต่างจังหวัด พอภรรยากลับมาแทบช็อก พบสามียิงศีรษะตัวเองตาย

ตำรวจ สภ.เสาไห้ จังหวัดสระบุรี เข้าตรวจสอบเหตุที่อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น หมู่ที่ 5 ตำบลเริงราง อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี บริเวณด้านหลังอาคาร พบศพ นายอภิรัตน์ พูลเทียบรัตน์ อายุ 41 ปี ไม่สวมเสื้อ พบรูกระสุนปืนที่ขมับด้านซ้าย กระสุนฝังใน มือซ้ายกำปืนสั้น ขนาด .22 แบบแม็กกาซีนไว้ นอนตายจมกองเลือด

สอบถาม นางสาวพิรัตน์ เอี่ยมวิจารณ์ อายุ 38 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า อยู่กินกับสามีมากว่า 10 ปี โดยผู้ตายทำงานโรงงาน ส่วนตัวมีอาชีพขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ก่อนเกิดเหตุ 2-3 วัน ได้มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องตนห้ามสามีดื่มสุรา จากนั้นตนได้ไปขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จังหวัดลพบุรี และนอนค้างที่บ้านจังหวัดลพบุรี กลับมาไม่คิดว่าสามีจะคิดสั้น

นางสำอางค์ ทองปั้น อายุ 70 ปี ป้าของผู้ตาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 23.00 น. ได้ยินเสียงคล้ายยางรถระเบิด ซึ่งตนอยู่ข้างถนนได้ยินบ่อย จึงไม่ได้คิดอะไร ตอนเช้าจะเอาอาหารให้ไก่ที่เลี้ยงไว้หลังบ้าน พอเปิดประตูจึงพบศพหลานชายนอนเสียชีวิต

ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่าทั้งสองคนอาจทะเลาะกัน และผู้ตายเป็นคนขี้ใจน้อย จึงนำปืนซึ่งเป็นปืนมรดกมายิงตัวตาย เพราะตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ อย่างไรก็ตามตำรวจจะสอบสวน สืบสวนพยานแวดล้อม และพยานวัตถุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark