ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กระทืบเจ้าของร้านยับ หรือว่าชื่อร้านเป็นเหตุ?

เช้าข่าว 7 สี - ข่าวนี้เราตั้งชื่อ "หรือว่าชื่อร้านเป็นเหตุ ?" เป็นเหตุอะไร และชื่อร้านคืออะไร

บอกได้คำเดียวว่า "ยับ" เพราะกลุ่มผู้ที่มาก่อเหตุ ยกพวกมากันเกือบ 10 คน ทั้งเตะ ต่อย กระทืบ แถมกระหน่ำตีด้วยเก้าอี้ เคราะห์ดีหน่อยที่เป็นเก้าอี้พลาสติก ส่วนผู้ที่ถูกทำร้าย ก็นอนกองอยู่กับพื้น เป็นชายอายุ 30 ปี หลังจากกลุ่มผู้ทำร้าย ลงไม้ลงมือกันจนหน่ำใจแล้ว ก็พากันขี่รถจักรยานยนต์ หนีไป เหตุเกิดขึ้นวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง อยู่ที่แยกวัดเขาดิน ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังร้านอาหารชื่อ "หมาล่า ปลาเผา ไม่อร่อยต่อยปาก" ก็พบกับกองเศษซากเก้าอี้พลาสติก ที่ผู้ก่อเหตุใช้กระหน่ำตีเจ้าของร้าน กองอยู่หลังร้าน

ชายหนุ่มซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของร้าน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า กลุ่มผู้ที่ทำร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาถึง จอดรถเสร็จก็ตรงเข้ากระชากตัวพ่อของตนออกไปด้านหลังร้าน ก่อนจะเข้ารุมทำร้าย  

เบื้องต้น ทั้งญาติ และตำรวจ ยังไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร แต่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นฝีมือของคู่อริของเจ้าของร้าน ซึ่งต้องรอสอบปากคำเจ้าของร้านอีกครั้ง ส่วนที่มีการตั้งชื่อร้านแบบนั้น หมาล่า ปลาเผา ไม่อร่อยต่อยปาก ญาติเจ้าของร้านบอกว่าก็ตั้งเป็นมุข ให้คำคล้องจองกันเฉย ๆ ไม่ได้คิดว่าจะให้มีเรื่องมีราวอะไรจริง ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark