ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไม่สนโลก! คู่รักแสดงหนังสดกลางบันไดทางขึ้นห้างฯ ดัง

เช้านี้ที่หมอชิต - พัทยาอีกแล้ว! วันก่อนบนชายหาด แต่คราวนี้เหตุเกิดที่บันไดทางเข้าห้าง หญิงชายคู่หนึ่งบรรเลงเพลงรักกันอย่างเร่าร้อน คนที่ถ่ายคลิปไว้ถึงกับร้องโอ้ว ถ้ารักกันถึงขนาดนี้ ทำไมไม่ไปเปิดโรงแรม

ภาพที่เราต้องเบลอไว้ เป็นภาพของหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังนั่งคร่อมอยู่บนร่างของผู้ชาย พร้อมขยับร่างกายขึ้น ๆ ลง ๆ โยกไปมา แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้เปลือยกาย แต่ดูจากไกล ๆ ก็เดาได้ไม่ยากว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ เรียกว่าเป็นการแสดงบทรักที่ไม่สนไม่แคร์สายตาคนผ่านไปมา โลกจะเป็นอย่างไร ฉันไม่สน ขอแค่ให้เรา 2 คน มีความสุขก็พอ คนที่เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปนี้ไว้ถึงกับอุทานออกมาเป็น 2 ภาษา แล้วก็ตั้งคำถามว่า ทำไมไม่ไปเปิดโรงแรมให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย เหตุเกิดขึ้นตรงบันไดทางเข้าห้างแห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยาเหนือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ช่วง 23.00 น. วันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา     

ผู้สื่อข่าวไม่รอช้าลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุทันที ผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่ง เล่าว่า กำลังเตรียมจะปิดร้าน สังเกตเห็นคู่รักหนุ่มสาวกำลังแสดงบทรักกันอยู่ ไม่แคร์สายตาคนอื่น จึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิป และส่งต่อให้เพื่อนดู จนกระทั่งคลิปได้ถูกเผยแพร่ไปในโซเชียลฯ อย่างกว้างขวาง ต่อมามีตำรวจเข้ามาสอบถามเหตุการณ์และเก็บข้อมูลเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

ขณะที่ นายบอล อายุ 33 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้างใกล้จุดเกิดเหตุ บอกว่า ปกติประตูทางเข้าห้างจุดนี้จะไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวเดินขึ้นไป ปกติเรื่องแบบนี้จะไม่รอดพ้นสายตาของ รปภ. ที่มีความเข้มงวดเป็นอย่างมาก เชื่อว่าเป็นช่วงที่ศูนย์การค้าปิดแล้ว มองว่าการกระทำแบบนี้เป็นสิ่งไม่ดี เพราะเป็นที่สาธารณะ ทำให้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเมืองพัทยาเสียหาย เชื่อว่าคู่รักคู่นี้น่าจะทำไปเพราะความเมาเป็นเหตุ

ด้านตำรวจอยู่ระหว่างเช็กภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างฯ เพื่อติดตามตัวคู่รักคู่นี้มาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark