ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ร้านทำผม เปิดคลิปลูกค้าผมร่วงชี้หน้าด่า โต้ศีรษะเป็นแผล

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ นำเสนอข่าวลูกค้าสาวไปต่อผม แต่เกิดการหลุดร่วง จนบริเวณศีรษะมีจุดล้าน แต่เจ้าของร้านไม่รับผิดชอบ ล่าสุด เจ้าของร้านต่อผมเปิดคลิปตอบโต้ ขณะลูกค้าหัวร้อนด่าพนักงาน พร้อมเผยแช็ตลูกค้าศีรษะเป็นแผล ผมร่วงก่อนมาต่อผมที่ร้าน

นี่เป็นคลิปจากกรณี น.ส.สุดารัตน์ วงษาชัย หรือ แป้ง อายุ 25 ปี ช่างต่อขนตา ต่อเล็บ ยืนด่าพนักงานภายในร้าน ซึ่งทางฝั่ง นางดาวิภา โมอ่อน อายุ 30 ปี ร้านชมพูต่อผม ต่อขนตา ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี นำมาเปิดเผยในมุมของตนเอง เพราะก่อนหน้านี้ น.ส.สุดารัตน์ วงษาชัย นำข้อมูลคลิปเสียงฝั่งตนเองร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ไปต่อผมที่ร้านแห่งนี้เพียง 5 วัน ผมร่วงหัวล้าน แต่เจ้าของร้านปัดความรับผิด เข้าแก้ไขแล้วถึง 2 ครั้ง ไม่ดีขึ้น ถูกเรียกเก็บเงินเพิ่ม เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ และร้องเรียน สคบ. ตามที่สื่อมวลชนนำเสนอไป

นางดาวิภา ยังเปิดเผยแช็ตข้อความที่มีการพูดคุยกับทาง น.ส.สุดารัตน์ ที่ติดต่อผ่านเพจเฟซบุ๊กร้านตนมาแจ้งปัญหาว่าศีรษะเป็นแผล มีอาการผมร่วงจากการแพ้เคราตินมาก่อน ตนยังแนะนำให้พักศีรษะประมาณ 1 อาทิตย์ อย่าเพิ่งต่อผม แต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ทางลูกค้าก็ติดต่อมาว่าจะเข้ามาทำผม ตนยังตกใจอยู่เพราะลูกค้าผมยังไม่ขึ้น แต่ตนแนะนำว่าสาเหตุที่ศีรษะลูกค้าเป็นแผลผมร่วงเกิดจากการแพ้เคราติน เวลาใช้ความร้อนหนีบผมแล้วจะเหนียวเหมือนกับกาว ตนจึงแนะนำให้ต่อผมแบบนาโน แต่ลูกค้าบอกว่าแฟนชอบแบบเคราติน ตนไม่อยากขัดใจก็เลยทำให้ ทำเสร็จใหม่ ๆ ลูกค้ายังบอกตนว่าประทับใจมาก รู้สึกเบาสบายหัว แล้วจะรีวิวร้านให้ตนด้วย แต่หลังจากนั้นลูกค้าเกิดอาการผมร่วงหนัก วันที่ 5 มีนาคม ลูกค้ามาให้ร้านแก้ไขเวลาประมาณ 22.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ร้านปิดแล้ว แต่ลูกน้องที่ร้านก็แก้ไขให้ฟรี แล้วก็กลับไปปกติ ต่อมาวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ตนนัดแก้ไขครั้งที่ 2 กับลูกค้าตั้งแต่ช่วงเช้า แต่ลูกค้ามาถึงร้านเวลาประมาณ 22.00 น. ซึ่งร้านปิดแล้วเช่นกัน ตนก็ยินดีที่จะแก้ไขให้ แต่ลูกค้าแจ้งว่าไม่แก้แล้ว จะเปลี่ยนเทคนิคต่อผมเป็นแบบนาโน ซึ่งตนเคยแนะนำแต่ลูกค้าไม่เอา แถมใช้เวลาทำนานกว่า 2-3 ชั่วโมง และมีราคา 1,800 บาท แต่ตนยอมลดราคาให้เหลือ 800 บาท ลูกค้าก็ไม่พอใจ จะขอลดลงเหลือแค่ 500 บาท และต้องให้ทำเดี๋ยวนี้ ซึ่งไม่ทันและเลยเวลางานของพนักงาน จึงแนะนำให้มาวันอื่นในเวลาปกติ ลูกค้าจึงโวยวายชี้หน้าด่าทอพนักงานในร้านตามคลิป ส่วนที่บอกว่าตนหลบหน้า ความจริงตนเลี้ยงลูกอ่อนอยู่ มาทราบอีกทีลูกค้ารายนี้ก็ไปแจ้งความแล้วที่ สภ.บางใหญ่

เธอบอกว่า หลังข่าวออกหลายช่องทำให้เครียดมาก ปกติก็เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว ตนเครียดจนร้องไห้เพราะร้านเสียหาย ทั้งที่เปิดร้านมากว่า 8 ปี ไม่เคยมีปัญหากับลูกค้า และชี้แจงว่าตามหลักการต่อผมเป็นเพียงการเอากิฟหรือเอากาวมาต่อเส้นผม ไม่ได้ใช้น้ำยาหรือสารเคมีแต่อย่างใด อยากให้ลูกค้าออกมาพูดความจริงว่าก่อนหน้านี้ไปต่อผมที่อื่นมา มีอาการแพ้อยู่แล้ว ตนก็ยินดีแก้ไขให้ฟรี แต่รบกวนลูกค้าให้มาเวลาปกติ

ส่วนกรณีให้พนักงานรีบปิดร้าน เพราะลูกค้าโวยวายด่าทอด้วยคำหยาบ จึงให้รีบปิดร้านและออกมาจากจุดนั้น หากอยู่ต่ออาจปะทะกันจนเป็นคดีความได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark