ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวแฉ พี่ชายดาราสาว ด. ทำร้ายร่างกาย-ขู่ฆ่า

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวสุดทน โพสต์แฉพี่ชายดาราสาวชื่อดัง ด. ทำร้ายร่างกายจนเลือดตกยางออก แถมขู่ฆ่า โดยเจ้าตัวยังโพสต์คลิปขณะที่แฟนหนุ่มอาละวาดทำร้ายตอนที่อยู่โรงพยาบาลด้วย

นี่เป็นคลิปขณะที่เจ้าหน้าที่ช่วยกันควบคุมตัวหนุ่มรายหนึ่งที่อาละวาดทำร้ายแฟนสาว ภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน กทม. โดยฝ่ายหญิงบอกว่าถูกทำร้าย แต่ฝ่ายชายอ้างว่าโดนฝ่ายหญิงตบหน้าก่อน

สาวรายหนึ่งนำคลิปนี้มาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ถูกพี่ชายดาราสาวชื่อดัง อักษรย่อ ด. ทำร้ายร่างกายถึงขั้นขู่ฆ่าตั้งแต่เดือนแรกที่คบกัน ถีบท้องแรงมาก จนเจ้าตัวกระเด็นไปถูกกระจก และฝ่ายแฟนหนุ่มใช้คำว่า "กูฆ่ามึงได้เลยนะ" จนตอนนั้นกลัวตายมาก จึงบอกว่า ปวดท้องมาก แกล้งอ้อนให้พาไปโรงพยาบาล พอไปถึงโรงพยาบาล ฝ่ายหญิงก็รีบวิ่งหนีจากฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายไม่ยอมปล่อยให้ไปหาหมอ จนมีทีมงานของ กัน จอมพลัง เห็นท่าไม่ดีเข้ามาช่วยและถ่ายคลิปไว้

สาวรายนี้โพสต์ภาพร่องรอยบาดแผลที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายจนถึงขั้นเลือดตกยางออก โดยระบุว่า ตั้งแต่คบแฟนหนุ่มรายนี้ไม่สามารถออกไปทำงาน หรือพบเจอสังคมได้เลย ถูกทำร้ายตบตีตลอดเวลาที่คบกัน เคยบอกเลิกเขามาตลอด แต่เขาไม่ยอม

หลังจากนั้น ดิว อริสรา ได้โพสต์เฟซบุ๊กเฉลยเองว่า ดารา ด. ที่หมายถึง คือ ดิวเองนะคะ ไม่ต้องคาดเดา ดิวขอพูดเองเลย พร้อมระบุว่า เป็นดิวมันเหนื่อย ดิวบอกว่า มีพี่น้อง 5 คน (พี่ชาย 4 คน และดิวเป็นผู้หญิงคนสุดท้อง) พี่ชายทั้งหมดของดิว คือ พี่ชายที่ต่างแม่ สิ่งที่เกิดขึ้นจากการกระทำของใคร ไม่ได้เกี่ยวกับดิว และใครก็ตามไม่ควรดึงดิวเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะแค่ผลประโยชน์ของตัวเอง หรือเพียงเพราะคนที่สร้างเรื่องเขาแค่มีความเกี่ยวข้องกับดิว ทั้ง ๆ ที่มันไม่ใช่ความชั่วที่ดิวทำ แล้วตัวดิวก็ไม่ได้เกี่ยวอะไร ขอความยุติธรรมให้ดิวด้วย

ดิว ยังโพสต์แช็ตที่ดิวคุยกับพี่ชายในกรุ๊ปไลน์พี่น้อง เพื่อยืนยันว่าไม่เคยเข้าข้าง ไม่เคยเห็นดีเห็นงามด้วย ในแช็ตดิวพิมแท็กชื่อพี่ชายที่ก่อเหตุว่า ถ้าเป็นผู้ชายชั่วทุบตีผู้หญิง เชิญเป็นชายชั่วต่อไป ดิวขอไม่เกี่ยวด้วย ดิวว่าพี่ควรจะรู้สึกผิดกับดิวและทุกคนในครอบครัว หลังจากนี้ดิวไม่เกี่ยวอะไรกับพี่ มันไม่ถูกต้องและไม่แฟร์กับดิว ที่ต้องโดนการกระทำของคำว่า พี่ ที่คนละแม่ด้วยซ้ำ ทำให้ดิวต้องมีชื่อเดือดร้อนไปด้วย

ดิว ยังโพสต์เฟซบุ๊กอีกว่า หลังจากวันนี้ นายบิว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ดิว เพื่อน หรือใครก็ตามที่เอาชื่อ ดิว ไปเกี่ยวข้องกับเขา แอบอ้าง ใช้ประโยชน์ หรือทำให้มีผลกระทบในทางลบ ถ้ายังไม่ลบทิ้งแก้ไขเปลี่ยนแปลง หรือยังทำอยู่ ดิว ขอให้ทีมทนายของดิวจัดการ

จนล่าสุด ช่วงเย็นวานนี้ สาวที่โพสต์แฉออกมาโพสต์ขอโทษที่โยงเอาชื่อเสียงของคุณดิวมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ไม่มีเจตนาพาดพิง ต่อจากนี้ EP ต่อไป จะพูดถึงแค่คนที่กระทำไม่ดีเท่านั้น ต้องขอโทษคุณดิวอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark