ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แก๊งวัยรุ่นขอมอบตัว หลังรุมกระทืบลุงวัย 55 ปี ในงานย่าโม


แก๊งวัยรุ่นรุมกระทืบลุงวัย 55 ปี หน้างานย่าโม จ.นครราชสีมา ล่าสุดกลุ่มวัยรุ่นติดต่อขอมอบตัวแล้ว ทางเจ้าหน้าที่เผยผู้ก่อเหตุไม่ได้ใช้อาวุธ เตรียมตรวจสอบประวัติพร้อมสอบปากคำ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวีดีโอภาพ เหตุการณ์ชายวัยกลางคนถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนรุมทำร้ายริมถนน พร้อมข้อความว่า “ว้าวเก่ง ใครน้อเสไหนมาแนะนำตัวหน่อยค่ะ หนูอยากรู้จักคนเก่ง เก่งได้ทำไมไม่ตัวต่อตัว เก่งแบบไหน ถ้าคนแก่ผิด คนแก่เปิดคุณก่อน ทำไมคุณไม่ตัวต่อตัว คุณรุทำไม คุณอยู่บ้านไหน แต่ขอบคุณมากเจอกันค่ะ ฝากดูด้วยค่ะ   ขอบคุณคนครบุรีที่น่ารักที่ช่วยเหลือนะค่ะ ขอบคุณมากขอบคุณจริงๆ  ช่วยกันแชร์หน่อยค่ะ อยากรู้ตัวคนทำ” 

วันนี้ (15 มี.ค. 67) โดยทางผู้โพสต์เป็นหญิงสาวคนหนึ่งอยู่ใน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เผยว่า ชายคนที่ถูกรุมทำร้ายคือพ่อของผู้โพสต์ อายุ 55 ปี  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 03.30 น. ซึ่งเป็นคืนวันสุดท้ายของการจัดงานวันฉลองชัยชนะของท้าวสุรนารี ขณะที่พ่อขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักได้ทำของตกกลางถนน จึงหยุดรถและก้มเก็บ แต่เกิดไปตัดหน้ารถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นคนหนึ่ง จึงมีปากเสียงกันและถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บฟกช้ำบริเวณศีรษะและตามร่างกายหลายจุด ซึ่งตนได้พาพ่อไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ครบุรี แล้ว

ล่าสุด พ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผู้กำกับการ สภ.ครบุรี เผยว่า ตัวแทนของกลุ่มวัยรุ่นติดต่อจะขอเข้ามอบตัวในวันนี้ ซึ่งเป็นเพียง 3-4 คนเท่านั้นที่ลงมือก่อเหตุ ไม่ใช่ทั้งกลุ่ม ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ายังเป็นเยาวชนอยู่หรือไม่ และจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า หลังงานวันฉลองเลิกแล้ว คู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้มีปากเสียงกัน จนกระทั่งมีการก่อเหตุทำร้ายร่างกายกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark