ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ลงดาบเจ้าของร้านเหล้าหลังหนุ่มขับเบน์บุกอริดับ


รอง ผบช.น. สั่งล่าตัว วัยรุ่นยิงร้านเหล้า ในห้างดังย่านปิ่นเกล้า ล่าสุดหลบหนีออกจากกรุงเทพแล้ว พร้อมดำเนินคดีสถานบันเทิงไม่มีใบอนุญาตเปิดให้บริการ

วันนี้ (15 มี.ค.67) พลตำรวจตรี นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ให้สัมภาษณ์กรณี กลุ่มวัยรุ่นยิงกันภายในโครงการศูนย์การค้า The sense ย่านปิ่นเกล้า ทำให้มีคนเสียชีวิต 1 คน ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ 3 คนได้หลบหนีไป  โดย วันเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุมาได้มานั่งดื่มภายในร้าน ซึ่งในกลุ่มมีผู้หญิงมาด้วย ระหว่างนั้นทางกลุ่มของผู้เสียชีวิต เข้ามานั่งดื่นภายในร้านเช่นกัน และมีการยกแก้วทำทีจะขอชนแก้วกับผู้หญิงที่มากับกลุ่มผู้ก่อเหตุ จึงทำให้เกิดความไม่พอใจ มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน จนพนักงานรักษาความปลอดภัยเข้าห้าม กระทั่งตอนจะกลับบ้าน ทั้ง 2 กลุ่มได้ทะเลาะกันด้านนอกร้าน ผู้ก่อเหตุได้หยิบปืนที่อยู่ในรถยนต์ ก่อเหตุยิงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ไปขึ้นรถเบนซ์หลบหนีไปพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คนที่ขับรถยนต์ยาริสตามไป โดยผู้ก่อเหตุได้กลับบ้านไป และให้เพื่อนขับรถเบนซ์ไปขับวนก่อนจะไปจอดไว้ที่บ้านพ่อตาของกลุ่มเพื่อนที่จังหวัดสมุทรสงคราม

ล่าสุดตำรวจขอศาลออกหมายจับ คนยิงแล้ว คือนายอธิภัทร อายุ 23 ปี ตรวจสอบประวัติ พบเป็นกลุ่มค้ายาเสพติด และพบประวัติเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน ที่สน.บางขุนเทียน เมื่อปี 2566 นอกจากนี้ตำรวจได้คุมตัวนายนพรัตน์ และนายธนกฤต เพื่อนที่พาผู้ต้องหาหลบหนี มาสอบปากคำ รวมถึงได้พยานแวดล้อม และหญิงสาวที่ร่วมวงชนแก้วกับผู้ต้องหา และตรวจสอบรถยนต์ที่ใช้ในการหลบหนีอีกด้วยเนื่องจากมีการดัดแปลงสภาพรถ

ด้านผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้กำชับไปยังผู้กำกับ สน.บางยี่ขัน ให้ตรวจสอบร้านสถานบันเทิงพบว่าไม่มีใบอนุญาต และมีการจำหน่ายสุรา เกินเวลาที่กำหนด จึงได้สั่งให้ดำเนินคดีกับร้านดังกล่าวแล้ว และยังได้ฝากเตือนไปยัง บุคคลที่เกี่ยวข้อง หรือให้การช่วยเหลือผู้ต้องหาจะถูกดำเนินคดีไปด้วย ซึ่งจากรายงานข่าว พบว่าขณะนี้ผู้ต้องหาได้หลบหนีออกจากพื้นที่กรุงเทพมหานคร ไปยังพื้นที่ย่านปริมณฑล ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark