ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พ่อพาลูกน้อยขี่ซาเล้งข้ามจังหวัดไปผ่าตัดสมอง


คุณพ่อท่านหนึ่งพาลูกน้อยขี่ซาเร้งพ่วงข้างข้ามจังหวัด เดินทางมาแล้ว 3 วัน เพื่อพาลูกไปผ่าตัดสมอง ที่จ.นครสวรรค์ เพราะที่ จ.เลย ไม่มีหมอ 

วันนี้ ( 15 มี.ค.67) สังคมออนไลน์แห่แชร์ภาพ ช่วยเหลือคุณพ่อคนหนึ่ง ขี่ซาเล้งพ่วงข้าง เดินทางจากจังหวัดเลย เพื่อที่จะพาลูกน้อย เพศชาย ไปผ่าตัดสมอง ที่จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเรื่องราวที่น่าสงสารดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ชื่อ สุดารัตน์ ศรีสุข ได้โพสต์รูปถ่าย ของพ่อกับลูก ที่มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีข้างของเครื่องใช้บรรทุกในในรถ รวมถึงมีผ้าอ้อมสำเร็จรูปของเด็ก อยู่ในรถ พร้อมข้อความ ระบุว่า #ใครพบเจอ ขอชื่อ เบอร์ เลข พี่เขาหน่อยนะ เราลืมสนิทเลยค่ะ พลาดจริง ๆ

พี่เขามาจากเลย เดินทางได้ 3 วันแล้ว จะไปนครสวรรค์ โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ น้องผ่าตัดสมอง ต้องไปรับยาที่นั่น เพราะเกิดที่นั่น พี่เขาบอกว่าที่เลยไม่มีหมอค่ะ เลยต้องไปที่นั่น มีจังหวัดที่ใกล้กว่าแต่พี่เขาบอกว่า ผมไม่รู้ไปไม่เป็นครับ ฝากคนที่พบเห็น เป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ เราก็มีไม่มากค่ะ ช่วยกันไป #ปลายทางนครสวรรค์ #ฝากแชร์กันนะคะ

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ ช่วยกันแชร์ หลายคนอยากทราบชื่อทางติดต่อ เพื่อจะยื่นมือให้ความช่วยเกลือ พ่อลูกทั้ง 2 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark