ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถเก๋งชนรถกระบะ เสียชีวิต 5 คน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่จังหวัดสิงห์บุรี เช้านี้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋ง กับรถกระบะ ขับตีคู่กันมาด้วยความเร็ว เกิดเสียหลักเฉี่ยวชนกัน ทำให้รถพลิกคว่ำลงไปในหนองน้ำข้างทาง มีผู้เสียชีวิต  5 ศพ

อุบัติเหตุ เกิดขึ้นบนถนนสายเอเชีย ขาขึ้นนครสวรรค์ ตำบลบ้านหม้อ อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี ทำให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูสิงห์บุรี ต้องระดมกำลังมากกว่า 30 คน ลงไปช่วยดึงร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ ที่จมน้ำทั้งคัน ออกมาได้

โดยรถเก๋งสีเทา อยู่ในสภาพพลิกคว่ำจมอยู่ในหนองน้ำ ไม่ห่างกันยังพบรถกระบะ ซึ่งจมน้ำอยู่อีกคัน ก่อนจะช่วยกันดึงร่างผู้เสียชีวิต ที่ติดอยู่ในซากรถทั้งสองคัน ขึ้นมาจากหนองน้ำรวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด  5 คน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะใช้รถดึงรถขึ้นมาจากน้ำได้

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถยนต์ทั้ง 2 คัน ขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางตรง รถทั้ง 2 คัน เกิดเฉี่ยวชนกัน จนเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในหนองน้ำข้างทาง ตนจึงรีบจอดรถ แล้วพยายามจะเข้าไปช่วย แต่ช่วยไม่ทัน เนื่องจากรถจมลงไปในน้ำทั้งคันแล้ว

เบื้องต้นตำรวจ สภ.พรหมบุรี อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด บนเส้นทาง และพยานบุคคลเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากขับรถเร็ว แล้วเฉี่ยวชนกันจนรถเสียหลัก เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิต ได้ส่งไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลพรหมคีรี เพื่อติดต่อญาติมารับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark