ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นาทีระทึก ไล่จับโจรงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ลงใต้ไปที่กระบี่ เหตุการณ์นี้หัวขโมยย่ามใจ เข้างัดแงะบ้านผู้เสียหายแต่ไม่ถูกจับ ย้อนกลับมาก่อเหตุอีก แต่คราวนี้ไม่รอด เพราะเจ้าของบ้านซึ่งเป็นสามีภรรยา กลับเข้าบ้านมาเจอจะๆ คนร้ายขี่รถหลบหนี เจ้าของบ้านขับรถไล่ตามจับคนร้ายไว้ได้ ไปชมภาพวินาทีระทึกกัน

เป็นคลิปภาพ ที่เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นสามีภรรยา จับโจรได้คาหนังคาเขา และถ่ายคลิปเอาไว้ ขณะขับรถยนต์ ไล่ล่าคนร้าย เป็นชายใส่เสื้อสีดำ ที่ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปถนนทางเข้าหมู่บ้าน ตำบลพรุเตียว อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ หลังจากที่เห็นคนร้ายเขามาขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่เคยเข้าไปงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และงัดทรัพย์สินภายในบ้าน เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ กระทั่งล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา คนร้ายคนเดิมย่ามใจ ย้อนกลับเข้ามาก่อเหตุอีกครั้ง จึงขับรถไล่-ล่าตัว ก่อนตัดสินใจขับรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์คนร้ายล้มไปกองกับพื้น ก่อนเข้าควบคุมตัวไว้และโทรศัพท์เรียกตำรวจคุมไปดำเนินคดี

ตำรวจ สภ.เขาพนม สอบสวนคนร้าย ทราบชื่อคือ นายเอกสิทธิ์ อายุ 32 ปี ยอมรับว่าเคยเข้าไปขโมยงัดแงะตู้หยอดเหรียญมาแล้ว และกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง แต่มาพบเจ้าของบ้านเสียก่อน จึงขี่รถหลบหนี แต่ก็ไปไม่รอดถูกควบคุมตัวไว้ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพยายามลักทรัพย์ และจะคุมตัวฝากขังต่อศาลในวันจันทร์นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark