ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดใจ ครูเปรม ก่อนคุมตัวฝากขัง ค้านประกันตัว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - "ครูเปรม" ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขู่แบล็กเมลอดีตลูกศิษย์ ที่ตำรวจสืบสวนนครบาล ไปตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ถูกพาตัวไปขออำนาจศาลฯ ฝากขังแล้ว โดยเจ้าตัวเปิดใจกับทีมข่าว ว่ารู้สึกเสียใจ และสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป

พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ คุมตัว "ครูเปรม" ผู้ต้องหาคดีขู่แบล็กเมลอดีตลูกศิษย์ ปล่อยคลิปลับหลุดโซเชียล ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรี ฝากขังผัดแรก หลังถูกแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา ฐานพรากผู้เยาว์ฯ หมิ่นประมาทโดยการโฆษณาฯ และนำเข้าข้อมูลลามกอนาจารฯ โดยระหว่างการถูกควบคุมตัวไปขึ้นรถ "ครูเปรม" ได้พูดเปิดใจกับทีมข่าว 7HD ยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้ปล่อยคลิปลับของอดีตคนที่เคยคบหาลงโซเชียล แต่ยอมรับว่าได้ถ่ายคลิปขณะร่วมหลับนอนไว้ เพราะความคึกคะนอง และได้ลบคลิปไปแล้ว เชื่อว่าเรื่องที่คลิปหลุดเกิดจากที่นำโทรศัพท์มือถือไปซ่อม แล้วถูกดูดข้อมูลส่วนตัวออกไป ทั้งนี้อยากฝากขอโทษครอบครัว และผู้เสียหายที่ทำให้เดือดร้อน ตนเองสำนึกผิดอย่างมาก

ขณะที่ พันตำรวจเอก ปรีชา หนูสลุง ผู้กำกับการ สน.แสมดำ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ในคำร้องขอฝากขังต่อศาลฯ ตำรวจได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวด้วย เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง ผู้เสียหายเป็นเด็กและเยาวชน มีความเป็นไปได้ที่หากได้รับการประกันตัวไปแล้ว ผู้ต้องหาจะหลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ซึ่งตั้งแต่ที่รับตัวมาดำเนินคดี ยังไม่ปรากฏมีญาติของผู้ต้องหา มาเยี่ยมหรือทำเรื่องขอประกันตัวแต่อย่างใด ขณะเดียวกันจากการสังเกต ก็ไม่พบว่ามีผู้ต้องหามีการเครียดให้เห็น ระหว่างที่อยู่ในห้องควบคุมตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark