ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจเร่งหาเบาะแส หญิงสาวถูกแฟนหนุ่มฉุด

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหตุการณ์นี้หญิงสาว ถูกแฟนหนุ่มฉุดจากที่บ้าน วันนี้เป็นวันที่ 3 แล้ว ตอนนี้ยังไม่รู้ชะตากรรม ตำรวจเร่งหาเบาะแส ขณะที่ครอบครัววอนผู้ก่อเหตุพาหญิงสาวมาส่งคืน ไปดูคลิปตอนเกิดเหตุบางช่วงบางตอนกันก่อน

เหตุการณ์อุกอาจช่วงกลางดึก (14 มี.ค.) ที่นายวิสุทธิ์ หรือ ต้อง อายุ 30 ปี เข้าไปฉุดน้องฝน อายุ 20 ปี แฟนสาวจากบ้านพักในตำบลคลองจินดา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ตอนนั้นพ่อน้องฝน (ที่มือพิการ) และย่าพยายามช่วยกันดึงตัวไว้ จนร่างล้มไถลไปกับพื้น แต่ก็สู้แรงไม่ไหว นายวิสุทธิ์ กระชากผม ลากตัวพาไปขึ้นรถกระบะที่จอดห่างจากบ้านพักประมาณ 200 เมตร ขับหลบหนีไป จนถึงขณะนี้ไม่ยังสามารถติดต่อ "น้องฝน" ได้ (ไม่ทราบชะตากรรม)

ตำรวจชุดสืบสวนสภ.สามพราน เร่งหาเบาะแส ไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี พบภาพรถของผู้ก่อเหตุขับหนีผ่านไป ก่อนจะพบเบาะแสว่ารถกระบะ (คันก่อเหตุ) ไปจอดอยู่ในพื้นที่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม มีข้อมูลว่า นายวิสุทธิ์ ได้ไปขอยืมเงินเพื่อนจำนวนหนึ่งและพานางสาวฝนหนีไป

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ ญาติของน้องฝนได้พาทีมข่าวไปดูด้านหลังบ้านจุดที่นายวิสุทธิ์ แอบปีนหน้าต่างเข้าไปฉุดน้องฝน จุดนี้พบรองเท้าแตะของนายวิสุทธ์วางไว้ 1 คู่

นายเด่น อายุ 50 ปี พ่อน้องฝน บอกว่า ตอนที่ผู้ก่อเหตุมาพาลูกสาวไป ก็พยายามสู้อย่างเต็มที่ (แต่สู้แรงไม่ได้) ตอนนี้เป็นห่วงลูกสาวมาก (ยังไม่รู้ตายร้ายดียังไงบ้าง) วันที่ 3 แล้ว ที่ไม่สามารถติดต่อได้ ไปที่บ้านญาติของนายวิสุทธิ์สอบถามก็ไม่สามารถติดต่อนายวิสุทธิ์ได้เช่นกัน ตอนนี้ได้แต่รอคอยทางตำรวจอย่างมีความหวังว่าน้องฝนจะกลับมาด้วยความปลอดภัย ถ้าผู้ก่อเหตุเห็นข่าวอยากให้มามอบตัวและพาลูกสาวมาส่งคืน

ครอบครัวบอกอีกว่าก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ นายวิสุทธิ์ เคยมาที่บ้าน ครั้งนั้นถือมีดมาข่มขู่จะทำร้ายหากเลิกรากัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุเข้ามาฉุดก็ได้แช็ตข้อความหาแม่น้องฝน ขอโทษ และขอรับฝนกลับมาอยู๋่ด้วย แต่แม่ไม่ยอม จึงมาก่อเหตุ (ครอบครัวไม่อยากให้คบแล้ว ตัวฝนเองก็อยากเลิก เพราะไม่ทำงาน เล่นการพนัน เสพยาเสพติด)  หากใครพบเห็น น้องฝน แจ้งเบาะแสตำรวจสภ.สามพราน หรือแจ้งมาที่ทางช่อง 7 ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark