ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ร้องลูกสาวถูกพยายามฆ่า จัดฉากเป็นอุบัติเหตุ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มีผู้ปกครองไปร้องเรียนให้ช่วยหาเบาะแสของชาย 2 คน ที่ทำร้ายลูกสาวอายุ 15 ปี แล้วนำตัวไปโยนทิ้งในป่าหญ้าข้างถนน จัดฉากให้เป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม

หญิงสาวผู้เสียหายที่ประสบเหตุ เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ผู้สื่อข่าวฟังผ่านทางโทรศัพท์มือถือ บอกว่าเมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่เธอและเพื่อนอีกคนขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ มุ่งหน้ากลับที่พักบนถนนลำลูกกา คลอง 16 อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก ได้ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาประกบให้จอดรถ แล้วชวนพูดคุย ก่อนจะถูกคนร้ายนำผ้ามาคลุมศีรษะ แล้วเธอก็หมดสติไปทันที มารู้สึกตัวอีกครั้ง ก็นอนอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว โดยยืนยันว่า เรื่องที่เกิดไม่ใช่อุบัติเหตุ

เมื่อได้ยินจากปากพ่อและแม่ของเด็กหญิง อายุ 15 ปี ที่เป็นผู้เสียหายอีกคน จึงไปร้องเพจสายไหมต้องรอด เพราะเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม แต่เป็นการถูกจัดฉากขึ้นมาเพื่อเบี่ยงเบน ซึ่งตอนนี้ลูกสาวยังรักษาตัวในโรงพยาบาล เพราะยังไม่ได้สติ และได้รับบาดเจ็บสาหัส หัวใจหยุดเต้นไปถึง 2 ครั้ง แต่ก็ปั๊มกลับมาได้ มีบาดแผลหนักบริเวณศีรษะ สมองบวม เลือดออกในสมองเป็นจุดกระจายเล็ก ๆ ไม่สามารถผ่าตัดได้ ตอนนี้หมอให้ยากระตุ้นความดันและยากระตุ้นหัวใจ

เวลาผ่านไปกว่า 10 วันแล้ว แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า จึงมาร้องเรียนเพราะอยากให้คดีเกิดความกระจ่าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark