ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภัยร้ายคนเดินตลาด สาวใหญ่ตระเวนกรีดกระเป๋า

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ยุคนี้มิจฉาชีพเยอะจริงๆ ใครที่ชอบเดินซื้อของในตลาด ต้องระวังแก๊งกรีดกระเป๋าที่หากินกันเป็นทีมด้วยนะ

ที่เห็นสวมชุดปกปิดนั่งคอตกอยู่นี้ เป็นมิจฉาชีพชื่อ นางสาวมนัสนันท์ อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับกระทำความผิดฐาน "ตัวการในข้อหาลักทรัพย์ โดยแปลงตัวหรือปลอมตัวเป็นผู้อื่น" ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่สืบนครบาล ร่วมกับสายตรวจ สน.พญาไท จับกุมตัววานนี้ จากการตรวจสอบยังพบหมายจับติดตัวอีก 1 หมายตั้งแต่เมื่อปี 2559

โดยชุดจับกุมได้รับเรื่องร้องเรียนจากพ่อค้าแม่ค้าขายเสื้อผ้า ย่านประตูน้ำว่ามีกลุ่มบุคคลแต่งตัวปกปิดตัวตน เดินตระเวนลักทรัพย์ในบริเวณตลาด จึงลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ พบหญิงต้องสงสัยแต่งตัวปกปิดร่างกาย จึงแสดงตนขอตรวจสอบและได้นำตัวมาซักถาม ซึ่งนางสาวมนัสนันท์ ยอมรับว่า เป็นว่าบุคคลตามหมายจับจริง โดยเมื่อปี 2559 ได้ร่วมกับเพื่อนที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ กรีดกระเป๋าผู้เสียหาย ขณะซื้อของแถวตลาดสำเพ็ง จากนั้นได้นำบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินที่ตู้ฯ ใกล้จุดเกิดเหตุ 7 ครั้ง ได้เงินไป 140,000 บาท

ทั้งนี้ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีกคน คือนางกิมเฮง หัวหน้าแก๊ง ที่ทำหน้าที่เป็นคนบังเหยื่อ โดยยอมรับว่า ออกตระเวนก่อเหตุตามตลาดประตูน้ำ โบ๊เบ๊ สำเพ็ง ที่มีคนพลุกพล่าน เลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงที่สะพายกระเป๋าข้าง อาศัยจังหวะที่เผลอ ให้นางสาวมนัสนันท์ แอบกรีดกระเป๋า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark