ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พบศพหนุ่มปริศนา สักเต็มตัวลอยน้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - พบศพหนุ่มปริศนาสักเต็มตัวลอยน้ำมาติดป่า สภาพถูกสัตว์กัดแทะ ใบหน้าเละ

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบป่าภายในซอยบางด้วน แยก 18 ตำบลบางด้วน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งชาวบ้านพบศพลอยน้ำมาติดในป่า ช่วง 15.00 น.ของเมื่อวาน (17 มี.ค.)

สันนิษฐานเบื้องต้น เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 วัน สภาพใบหน้าเละ ศพเป็นผู้ชาย ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดสีขาวน้ำเงิน ตามร่างกายมีรอยสักเต็มตัว และร่างกายบางส่วนถูกสัตว์เลื้อยคลานกัดแทะ

นายสัมพันธ์ กลิ่นแย้ม อายุ 55 ปี ผู้พบศพ เล่าว่า ปกติจะเข้ามาหาปูบริเวณนี้ ตอนแรกได้กลิ่นก่อน เลยเดินตามหาจนพบศพ แต่ยังไม่แน่ใจเลยไปตามผู้ใหญ่บ้านมาดู ก่อนแจ้งตำรวจ

ระหว่างตำรวจตรวจสอบ มีชายคนหนึ่งมาขอดูศพ เพราะคาดว่าจะเป็นเพื่อน เบื้องต้นสังเกตเห็นรอยสักชื่อแก๊งค์ คำว่า Stick deep จึงโทรตามเพื่อนมาช่วยกันดู

ซึ่งนายฉัตรชัย ทับเงิน อายุ 35 ปี ยืนยันศพที่พบเป็นเพื่อน ก่อนหน้านี้ป่วยโรคซึมเศร้า เคยบ่นว่าเครียด กระทั่งวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ได้หายตัวไป เพื่อน ๆ ประกาศหาตามโซเชียล

อย่างไรก็ตาม ตำรวจส่งศพไปพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลว่าเป็นผู้ใด รวมถึงผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ ก่อนที่ติดต่อญาติมารับศพต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark