ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เขม่นเรื่องงาน บุกห้องใช้มีดไล่ฟัน

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่างก่อสร้างเขม่นกันเรื่องงาน มีปากเสียงถึงขั้นชกต่อยกัน ก่อนอีกฝ่ายบุกไปใช้มีดไล่ฟันคู่กรณีถึงห้องพัก จนต้องกระโดดหนีตายลงจากตึกชั้น 3

กล้องวงจรปิดหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ในซอยพัฒนาการ 32 เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ บันทึกภาพขณะคนงานก่อสร้างชายสวมเสื้อสีส้ม ซึ่งยืนอยู่บนท้ายรถกระบะ กระโดดถีบเพื่อนคนงานชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน ซึ่งยืนอยู่หลังรถ ก่อนที่ทั้ง 2 จะชกต่อย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน โดยเพื่อนคนงานที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ช่วยกันห้ามปราม จนทั้ง 2 แยกย้ายกันไปขึ้นห้องพัก 

แต่เหตุการณ์ยังไม่จบแค่นั้น เพราะต่อมาปรากฏว่าคนงานที่สวมเสื้อสีน้ำเงิน บุกเข้าไปใช้มีดไล่ฟันคู่กรณีถึงห้องพัก ทำให้คู่กรณีต้องกระโดดลงมาจากตึกชั้น 3 ในสภาพได้รับบาดเจ็บสะบักสะบอม และได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือเพื่อนคนงานที่นั่งอยู่หน้าหอพัก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.คลองตัน ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันที คือ นายวีระศักดิ์ ส่วนคนเจ็บคือ นายจิระศักดิ์ ถูกนำส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา สอบสวนเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากทั้งคู่มีปัญหากันที่ไซต์งานมาก่อน เมื่อกลับมาถึงที่พักฝ่ายคนเจ็บได้เปิดฉากกระโดดถีบ นายวีระศักดิ์ จนเกิดการชกต่อยกันและใช้มีดไล่ฟัน จน นายจิระศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าบริเวณระเบียงชั้น 3 ของหอพัก ยังมีรอยเลือดติดอยู่จำนวนหนึ่ง เบื้องต้นตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark