ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มใหญ่คลั่งถือมีดบุกจะแทง เจอเพื่อนบ้านยิงสวนเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใหญ่เมียหนี หลอนจัดคิดว่าเพื่อนบ้านให้ที่ซ่อนเมียหลังทนพฤติกรรมติดยาไม่ไหว ถือมีดยาวบุกจะทำร้าย สุดท้ายเจ้าของบ้านยิงสวนเสียชีวิต

ทันทีที่ทาง สภ.ป่าบอน จังหวัดพัทลุง ได้รับแจ้งเหตุ เดินทางไปบ้านหลังดังกล่าว พบเพียงรอยเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายณรงค์ อายุ 50 ปี ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงใส่เข้าที่ซี่โครงข้างด้านซ้าย และแขนซ้าย อาการสาหัส เพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับในที่เกิดเหตุพบมีดพร้าเล่มยาวของผู้ตาย และอาวุธปืนลูกซองยาวเดี่ยว 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุน 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของบ้านทราบชื่อ คือ นายนิคม เป็นเพื่อนบ้านกัน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์ ผู้ตาย ได้ใช้หนังสติ๊กยิงใส่บ้านผู้ก่อเหตุ ก้อนหินถูกกระจกและหลังคาบ้าน ทำให้ นายนิคม เปิดประตูออกจากบ้านแล้วตะโกนถามว่า "ยิงทำไม" นายณรงค์ ผู้ตาย ได้เดินข้ามถนนมาพร้อมถืออาวุธมีดพร้ามาด้วยบอกว่า "กูยิงแล้วใครจะทำไม"  ก่อนเดินถือมีดพร้าพุ่งตรงเข้าใส่ จน นายนิคม ต้องวิ่งเข้าไปในบ้าน ผู้ตายยังโวยวายและด่า จนเดินมาถึงหน้าบ้าน นายนิคม จึงยิงสวนไป 1นัด จนล้มลงได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ภรรยานายนิคม ผู้ก่อเหตุยิง เล่าว่า ผู้เสียชีวิตกับครอบครัวตนเป็นญาติกัน แต่หลังจากภรรยาผู้ตายได้หนีออกไปจากบ้าน เนื่องจากทนพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาบ้าของสามีไม่ไหว ทำร้ายภรรยาและลูกบ่อยครั้ง จนหนีออกจากบ้านไป ส่วน นายณรงค์ หลังจากเสพยาแล้วมีอาการหลอนเข้าใจว่าสามีตนพาเมียซ่อนไว้ที่บ้าน ก่อนหน้านี้ นายณรงค์ เคยมาเอะอะโวยวาย มายืนด่าทอและใช้หนังสติ๊กยิงใส่สามีและใส่บ้านตนมาแล้วครั้งหนึ่ง พอแจ้งตำรวจก็ไม่มาบอกให้ญาตินำไปรักษา พอตนไปคุยกับพี่สาวผู้ตาย พี่สาวบอกให้ไปแจ้งตำรวจ จนคราวนี้อาละวาดอีก ถือมีดมา จึงต้องป้องกันตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark