ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวง่วงฝืนขับ ชนศาลพระภูมิ

สนามข่าว 7 สี - เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา ฟาดเคราะห์อย่างแรง เมื่อเจอคนขับรถเก๋งหลับในชนหน้าร้านพัง ก่อนที่ตัวรถจะพุ่งชนฐานปูนที่ตั้งศาลพระภูมิของเพื่อนบ้าน ถ้าเมื่อวานเปิดร้านคงจะไม่ได้เห็นหน้าครอบครัวอีก

นายทวีศักดิ์ บุญเงิน อายุ 32 ปี ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ ริมถนนเลียบคลองเจ้า หมู่ 7 ตำบลคลองหลวงแพ่ง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา มั่นใจเลยว่าหากเมื่อวานนี้เปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ คงไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าครอบครัวอีกแล้ว เพราะจุดที่รถเก๋งพุ่งมาชน คือ หน้าร้านพอดี และเป็นจุดที่นำรถจักรยานยนต์มาซ่อมอยู่ทุกวัน

อุบัติเหตุที่เห็นเกิดขึ้นช่วงเย็น รถเก๋งสีดำขับมายังไงไม่มีใครเห็น แต่ได้ยินเสียงรถชนหน้าร้านดังทั้งซอย และเสียงขวดเครื่องดื่มชูกำลังตกเกลื่อนกระจาย ก่อนที่ตัวรถจะพุ่งไปชนฐานปูนที่ตั้งศาลพระภูมิข้างร้าน จนฐานปูนแตก และหมุนกระเด็นออกมาจอดนิ่งกลางถนน สภาพเพลาล้อหน้าฝั่งซ้ายขาด และกระจกหน้าร้าว ชาวบ้านต้องช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร โดยให้รถเบี่ยงลงไหล่ทางตรงจุดที่เกิดเหตุ

ขณะที่ คนขับเป็นหญิงอายุ 35 ปี ที่กำลังขับกลับบ้าน ระหว่างทางเธอยอมรับว่ารู้สึกง่วง แต่ก็ยังฝืนขับต่อ เพราะใกล้จะถึงบ้านแล้ว กระทั่งเกิดหลับในไม่รู้ตัว มีสติอีกทีตอนที่รถพุ่งชนฐานปูนที่ตั้งศาลพระภูมิ และรู้สึกว่าตัวเองถูกเหวี่ยงอยู่ในรถ ดีที่คาดเข็มขัดนิรภัย จึงไม่กระเด็นออกมานอกตัวรถ

ทั้งนี้ เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ และเจ้าของบ้านที่อยู่ติดกัน ไม่ติดใจเอาความ เพราะคู่กรณีได้ให้บริษัทประกันรถเข้ามาชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยไม่มีข้อแม้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark