ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่เจ้าบ่าวใจถึง มอบที่ดิน 20 ล้านบาท ในงานแต่งงานลูกชาย

สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดปราจีนบุรี แม่เจ้าบ่าวเซอร์ไพรส์มอบโฉนดที่ดินราคา 20 ล้านบาท เป็นของขวัญวันแต่งงานลูกชายสุดรัก

บรรยากาศงานแต่งงานของนายจีรศักดิ์ มีเงิน อายุ 30 ปี และนางสาวกัญยรัตน์ แซ่เฮ็ง อายุ 29 ปี เป็นไปอย่างชืนมื่นภายในบ้านเลขที่ 125 ตำบลโคกไทย อำเภอศรีมโหสถ จังหวัดปราจีนบุรี โดยมีญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายและแขกมาร่วมงานจำนวนมาก โดยจัดให้มีพิธีทางสงฆ์ ทำบุญตักบาตร จากนั้นถือกฤษ์เวลา 09.09 น. ยกขบวนขันหมากแห่มาบ้านเจ้าสาว พร้อมสินสอดทองหมั้นให้ฝ่ายแม่เจ้าสาว มีเงินสด 100,000 บาท สร้อยคอทองคำ 2 บาท

หลังเสร็จสิ้นพิธีสงฆ์ ก็มีพิธีผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณีไทยโดยฝ่ายแม่เจ้าสาวก็ใจปล้ำผูกข้อมือลูกเขยด้วยเงินสด 40,000 บาท พร้อมขอให้ทั้งสองอยู่จนถือไม่เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร ส่วนแม่เจ้าบ่าวก็ไม่น้อยหน้าเรียกว่าคนในงานถึงกับงง เมื่อแม่เจ้าบ่าวนำช่อดอกไม้และเงินสด 20 บาท มอบให้ทั้งคู่ เพื่อน ๆ ที่มาในงานเลยตะโกนให้เปิดดูว่าในดอกไม้มีซ่อนของมีค่าไว้หรือเปล่า ทันทีที่แกะออกมาทุกคนถึงกับร้องออกมาด้วยความดีใจ เป็นโฉนดที่ดิน 2 ใบซ่อนอยู่หลังช่อดอกไม้ ซึ่งที่ดินทั้งสองแปลงมีมูลค่าถึง 20 ล้านบาท ทำเอาเจ้าบ่าวและเจ้าสาวพูดไม่ออก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark