ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อีกแล้ว อาสาสมัครกู้ภัยทะเลาะวิวาท เจ็บสาหัส 1 คน

สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุกระทบกระทั่งกันระหว่างอาสาสมัครกู้ภัย 2 หน่วยงานที่ดูแลพื้นที่เดียวกันอีกแล้ว โดยได้มีการนัดเคลียร์ปัญหากันเมื่อช่วงกลางดึก แต่ยังไม่ทันจะได้พูดคุย ก็เกิดการทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน

นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถและโทรศัพท์มือถือของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ชายรูปร่างอ้วนพาพวกกว่า 30 คน เข้ามาที่ปั้มน้ำมัน ย่านถนนเทพรักษ์-สายไหม แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร และเข้าไปตบหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ตามด้วยการเตะตัดขาอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ทำให้ศีรษะกระแทกกับปูนกั้นล้อรถได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังเตะซ้ำ

ขณะเกิดเรื่อง เพื่อนอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูโทรศัพท์แจ้งตำรวจ แต่พอตำรวจมาถึง กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้รีบวิ่งออกจากปั๊มไปขึ้นรถกระบะ 4 ประตู รถจักรยานยนต์ และมีรถพยาบาลของ อปพร. สายไหม ขับหลบหนี

ส่วนผู้บาดเจ็บ เพื่อนอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ก่อนถูกนำตัวส่งต่อไปที่โรงพยาบาลราชวิถี มีรายงานว่า ทั้ง 2 ฝ่าย คืออาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ อปพร. สายไหม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุภายในซอยพหลโยธิน 54/1 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ทั้ง 2 ฝ่ายก็มีปากเสียงกระทบกระทั่งกัน โดยหลังจากที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว ก็ได้มีการนัดเคลียร์ปัญหากันขึ้น โดยมีผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นกรรมการอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูไปช่วยไกล่เกลี่ย แต่กลับถูกทำร้าย ทั้งที่ไม่ได้เป็นคู่กรณีกัน

เบื้องต้น กลุ่มอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ไปลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ไว้แล้ว ส่วนชายรูปร่างอ้วนที่เป็นคนตบหน้าก็พอจะทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร โดยได้นำข้อมูลและหลักฐานทั้งหมดมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark