ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ด.ญ.13 ปี ถูกรุ่นพี่ต่างโรงเรียนลวงไปให้ชายรุ่นพ่อข่มขืน


แม่จูงมือลูกสาว อายุ 13 ปี ถูกรุ่นพี่ต่างโรงเรียน ไปให้ชายรุ่นราวคราวเดียวกับพ่อข่มขืน ตำรวจสืบประวัติผู้ก่อเหตุเคยถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด และก่อเหตุข่มขืนมาแล้ว 2 ครั้ง

วันที่ 18 มีนาคม 2567 นางเอ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี นำ ด.ญ.บี (นามสมมติ)  อายุ 13 ปี ลูกสาว เข้าร้องเรียนเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย ว่า ด.ญ.บี ถูก น.ส.ดรีม อายุ 15 ปี เพื่อนรุ่นพี่ ลวงไปให้นายบอล อายุ 40 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี ด.ญ.บี เล่าให้ครอบครัวฟัง ก่อนพาไปแจ้งความที่ สภ.ห้วยหลวง แต่เกรงว่าคดีจะไม่คืบ ทางเพจเฮียเปี๊ยก ได้พาผู้เสียหายเข้าพบ พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี

นางเอ เล่าว่า ด.ญ.บี เป็นคนสุดท้อง เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ส่วน น.ส.ดรีม เป็นเพื่อนรุ่นพี่ต่างโรงเรียน เมื่อ วันที่ 13 มีนาคม น.ส.ดรีม ได้พาลูกสาว ไปดูหมอลำในงานบุญ อ้างว่ามีพี่ชายไปด้วย ต่อมานายบอลได้ขับรถยนต์มารับ แต่ไม่ได้พาไปดูหมอลำ แต่พาไปเปิดรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.เชียงยืน จากนั้นนายบอลขับรถออกไปทำธุระ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์กลับมา ส่วน น.ส.ดรีม อ้างว่าไปทำธุระกับเพื่อนชาย ให้ ด.ญ.บี อยู่รอในห้องกับนายบอล แม้ลูกสาวจะขอไปด้วย แต่ น.ส.ดรีมไม่ให้ไป อ้างว่าซ้อน 3 ไม่ได้ หลังจาก น.ส.ดรีม ออกไป ลูกสาวออกมานั่งรออยู่นอกห้อง แต่ด้วยความกลัวทั้งผี และกลัวคน ด.ญ.บี จึงเข้าไปในห้อง แล้วเข้าไปนั่งอยู่ในห้องน้ำ นายบอลได้นั่งดื่มเบียร์ 2 ขวด พอเบียร์หมดก็ได้เรียก ด.ญ.บีออกมาจากห้องน้ำ และนายบอลใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.บี ที่พยายามขัดขืน แต่สู้แรงนายบอลไม่ได้ จึงถูกนายบอลข่มขืนไป 1 ครั้ง

จากนั้นไม่นาน น.ส.ดรีม ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนผู้ชาย ลูกสาวได้เล่าให้ น.ส.ดรีมฟังว่าถูกนายบอลข่มขืน น.ส.ดรีม จึงพานายบอลไปพูดคุยนอกห้องไม่ให้ลูกสาวได้ยิน หลังจากนั้น น.ส.ดรีม ขี่รถไปส่งเพื่อนชาย ปล่อยให้ลูกสาว อยู่ในห้องกับนายบอลอีก แต่นายบอลไม่ได้ลงมือข่มขืนซ้ำ ก่อนที่ น.ส.ดรีม กลับมารับลูกสาวกลับมาบ้านเพื่อน นายบอลได้ข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่ลูกสาว ได้ไลน์เรื่องถูกข่มขืนให้พี่ชายฟัง และมาบอกตน จึงรีบให้พี่สาวไปรับกลับบ้าน เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงพาไปแจ้งความที่ สภ.ห้วยหลวง เมื่อวันที่ 16 มีนาคม แต่เหรงว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า เพราลูกสาว มีอาการวิตกกังวล ไม่ปลอดภัย กดดัน สภาพจิตใจย่ำแย่ อีกทั้ง น.ส.ดรีม ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ จะมีพฤติกรรมเข้าข่ายเป็นนางนกต่อ หลอกให้ลูกไปให้นายบอลข่มขืน และตนเกรงว่านายบอลจะลงมือข่มขืนซ้ำอีก เพราะยังจับนายบอลไม่ได้  ตนอยากให้ตำรวจจับนายบอลให้เร็วที่สุด ตนมาถึงขนาดนี้แล้ว จะดำเนินคดีนายบอลจนถึงที่สุด แต่เกรงว่าคดีจะล่าช้า และไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเฮียเปี๊ยกและสื่อมวลชน”

พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เผยว่า นายบอล เคยถูกจับข้อหา เสพยาบ้า และเคยก่อเหตุข่มขืนในลักษณะเช่นนี้มาแล้ว 2 ครั้ง แต่ผู้เสียหายทั้ง 2 คนไม่ไปแจ้งตำรวจ และก็มาก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.บี ซ้ำอีก หลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ประวิทย์ อิ่มใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยหลวง เจ้าของคดี ได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย ที่รพ.ศูนย์อุดรธานี พร้อมสอบปากคำเด็กและแม่ ต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อรวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายบอล ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี พาเด็กไปเพื่อการอนาจาร พากเด็กไปเพื่อการอนาจาร” และจะติดตามจับกุมนายบอล มาดำเนินการตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark