ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับได้แล้ว ไรเดอร์ อนาจาร ด.ญ. 6 ขวบ

ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจไปจับกุม พนักงานรับส่งสินค้า หรือ ไรเดอร์ ที่กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ ในซอยเอกมัย 30 ได้แล้ว เบื้องต้นเจ้าตัวไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน แต่ให้การรับสารภาพ อ้างทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

นายอนุรักษ์ หรือ ปุ้ม อายุ 43 ปี พนักงานรับส่งสินค้า หรือ ไรเดอร์ ที่ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงที่กำลังขี่จักรยาน ภายในซอยเอกมัย 30 เขตวัฒนา ช่วงประมาณ 23.30 น. ของวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ไปกระทำอนาจาร ถูกตำรวจ สน.คลองตัน ไปพาตัวจากที่ทำงานย่านอ่อนนุช มาดำเนินคดี ตามที่แม่ของเด็กหญิงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ก่อนหน้านี้

ระหว่างควบคุมตัวไปสอบปากคำ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามข้อเท็จจริงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ได้กล่าวขอโทษครอบครัวของผู้เสียหาย แต่ผู้ต้องหาไม่ตอบคำถามใด ๆ มีบางจังหวะที่เดินส่ายหัว เมื่อได้ฟังคำถามจากสื่อมวลชน

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตำรวจจึงแจ้ง 3 ข้อหา ฐานกระทำอนาจารเด็กอายุไม่ต่ำกว่า 13 ปี, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปทำอนาจารฯ และพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารฯ ไม่พบมีประวัติเคยก่อเหตุมาก่อน หากรวบรวมพยานหลักฐานเสร็จสิ้นแล้ว จะคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ ฝากขัง พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นการกระทำความผิดที่เกี่ยวกับเด็ก และเป็นภัยต่อสังคม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark