ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เจ้าหน้าที่ศาลหญิง บุกยิงทนายดัง เสียชีวิตคาบ้านพักหรู

ประเด็นเด็ด 7 สี - เจ้าหน้าที่ศาลหญิง บุกยิงทนายดัง ดับคาบ้านพักหรู ในอำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ ก่อนจะนำปืนเดินขึ้นโรงพัก เพื่อขอมอบตัว สารภาพมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนจะตัดสินใจให้อาวุธปืนกระหน่ำยิง

พันตำรวจเอกธัชพงศ์ พรหมมา ผู้กำกับการ สภ.กันทรารมย์ เผยว่า ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ นางชัญญาพรรณ อายุ 56 ปี ชาวบ้าน ตำบลน้ำคำ อำเภอเมืองศรีสะเกษ พร้อมอาวุธปืน ขนาด .38 เข้ามาแจ้งกับตำรวจว่า ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคนตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลดูน อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ จึงควบคุมตัว นางชัญญาพรรณ ไว้สอบสวน และสั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์เวร โรงพยาบาลกันทรารมย์ ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น หน้าบ้านมีป้ายชื่อ "บ้านสวนสองเรา" ซึ่งเป็นบ้านของ นายกฤษณ์ หรือ ทนายป๋อง อายุ 64 ปี บริเวณชั้นล่างหน้าห้องนอน พบร่างของ นายกฤษณ์ เจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุจริง พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณหน้าอก และกลางลำตัว รวม 3 แผล เลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบมีดปลายแหลมตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่า นางชัญญาพรรณ ผู้ก่อเหตุ ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ประจำศาลแห่งหนึ่งในจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งรู้จักกับ นายกฤษณ์ หรือ ทนายป๋อง ผู้เสียชีวิต เป็นอย่างดี โดย นางชัญญาพรรณ ให้การกับตำรวจว่า ขับรถมาหา ทนายป๋องที่บ้านหลังดังกล่าว ได้พูดคุยในเรื่องส่วนตัว แต่คุยกันไม่เข้าใจ จึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ตนเองจะลั่นไกยิงใส่ทนายป๋อง 4 นัด จากนั้นจึงนำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจ

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark