ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เขยเลือดร้อน ชักอาวุธปืนจ่อยิงหน้าผากคู่เขยอีกคน เสียชีวิตคาวงเหล้า

ประเด็นเด็ด 7 สี - เขยวัย 60 เลือดร้อน ชักอาวุธปืน จ่อยิงหน้าผากคู่เขยอีกคน ดับคาวงเหล้า ก่อนจะหลบหนีไป สันนิษฐานพูดจาไม่เข้าหูเลยเกิดอารมณ์โมโห

ตำรวจ สภ.ลานสกา รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลลานสกา อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลลานสกา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลานสกา

ที่เกิดเหตุบริเวณโต๊ะหินหน้าบ้าน พบผู้เสียชีวิต คือ นายสายชล อายุ 60 ปี เสียชีวิตในสภาพถูกจ่อยิงบริเวณหน้าผาก 1 นัด ส่วนบนโต๊ะยังมีอาหาร ขวดเหล้า เบียร์ มีแก้วและจานสำหรับดื่มกินอยู่ 3 ชุด

เบื้องต้น ทราบว่า มือปืนที่ก่อเหตุ คือ นายอึ่ง อายุ 60 ปี ซึ่งได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายได้เดินทางมาจากตัวเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อมาเยี่ยมนางกาญจนา อายุ 90 ปี ซึ่งเป็นแม่ภรรยา ที่ป่วยด้วยโรคชราอยู่ภายในบ้าน และมีคู่เขย คือ นายอึ้ง ซึ่งได้เดินทางมาเยี่ยมแม่ภรรยาด้วยเช่นกัน จากนั้นทั้งหมดได้ตั้งวงดื่มกินกับญาติของ นางกาญจนา อีก 2 คน และขณะที่นั่งดื่นกินกันอยู่นั้น นายอึ่ง ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ ได้เดินเข้ามาใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม.เข้ามาจ่อยิงที่หน้าผาก นายสายชล 1 นัด เสียชีวิตทันที

ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากปัญหาความขัดแย้งกันระหว่างคู่เขย โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ในระหว่างการยื่นศาลขอหมายจับนายอึ้ง ผู้ต้องหาวัย 60 เลือดร้อนรายนี้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark